Tin Hà Tĩnh

Người đàn ông treo con gái lên trần nhà để đánh đã ra công an trình diện

Người đàn ông ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh treo con gái ruột của mình lên trần nhà để đánh sau một ngày rời khỏi nhà đã ra trình diện cơ quan chức năng.

Chính quyền địa phương thăm hỏi hai người con của ông T. sau sự việc bị bố treo lên trần nhà - Ảnh: N.THẮNG

Chiều 6-8, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Hoàng Văn Hà - chủ tịch xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh - cho hay ông N.V.T., 36 tuổi, ngụ xã Cương Gián - người hành hạ con gái ruột 11 tuổi, đã đến cơ quan chức năng trình diện sau một ngày rời khỏi nhà.

“Sáng nay ông T. đến Đồn biên phòng Lạch Kèn, huyện Nghi Xuân trình diện, sau đó ông được đưa về trụ sở Công an xã Cương Gián để làm việc”, ông Hà nói.

Ông T. là người treo con gái ruột tên N.T.B.N. (11 tuổi) lên trần nhà, sau đó dùng roi để đánh.

Theo chính quyền địa phương, trong quá trình xảy ra vụ việc, ông T. sử dụng điện thoại của mình ghi lại video. Đoạn video này sau đó được những người bên phía nhà vợ ông T. phát hiện và lan truyền trên mạng xã hội.

Nguyên nhân bước đầu xác định, tối 27-7, cháu N. đến nhà người thân ở cùng xã chơi rồi ngủ qua đêm đến sáng hôm sau về nhưng không xin phép cha.

Vì bức xúc, trưa 28-7 ông T. bắt con gái cởi hết quần áo, dùng áo quấn quanh tay, buộc dây thừng treo lên trần nhà rồi dùng roi đánh vào mông con gái 3 - 4 cái.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, sáng 5-8, Công an xã Cương Gián phối hợp Công an huyện Nghi Xuân đến nhà ông T. để làm rõ sự việc nhưng ông T. đã rời khỏi nhà trước đó.

Cháu N. là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Mẹ N. đang đi làm việc tại Đài Loan. Ông T. ở nhà hành nghề đi biển.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP