Thế giới

Người đàn ông Mỹ chết trong nhà suốt hai năm không ai biết

Người đàn ông khuyết tật qua đời trên giường ngủ nhưng không ai hay biết suốt hai năm sau đó.

Ngôi nhà nơi hài cốt người đàn ông khuyết tật được phát hiện. Ảnh: WSB-TV.

Cảnh sát hạt DeKalb, bang Georgia, Mỹ đang điều tra làm rõ danh tính bộ hài cốt của một người đàn ông khuyết tật khoảng 48 tuổi nằm chết trên giường tại nhà ở khu vực Ellenwood suốt hai năm qua, AJC ngày 4/10 đưa tin.

Một người vô gia cư phát hiện bộ hài cốt hôm 29/9 và thông báo với cảnh sát. Hàng xóm cho biết ngôi nhà nơi bộ xương được tìm thấy thuộc sở hữu của bố mẹ người đàn ông, nhưng họ đã qua đời 10 năm trước. Hai chị em gái của người quá cố chuyển ông đến đây khoảng 4 năm trước. "Họ đến hai lần mỗi tuần mang theo thực phẩm và đi đổ rác", một người hàng xóm nói.

Bà Shiera Campbell, người phát ngôn sở cảnh sát hạt DeKalb, cho biết không có dấu hiệu của tội phạm trong cái chết của người đàn ông. Hài cốt đang được gửi đến một cơ sở của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) ở Quantico, Virginia để giám định ADN. Danh tính người chết chưa được tiết lộ.

"Chúng tôi phải nói chuyện với gia đình và xem chính xác chuyện gì đã xảy ra với người này", Campbell nói. Đến ngày 4/10, nhà chức trách chưa liên lạc được với người thân của ông.

Hàng xóm cho biết không nhìn thấy người đàn ông trong suốt hai năm qua, dù trước đó ông vẫn thỉnh thoảng ra ngoài. Năm 2016, một người hàng xóm gọi điện báo cho hai chị em gái của ông về việc cây đổ vào nhà, nhưng có vẻ họ không đến kiểm tra tình hình sau đó.

Tác giả: Vũ Phong

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP