Du lịch

Người đàn ông khỏa thân chạy tức tưởi đuổi theo chú lợn rừng trộm laptop

Một người đàn ông trần truồng đã chạy hết tốc lực để đuổi theo con lợn rừng với hy vọng lấy lại chiếc laptop.

Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại khoảnh khắc người đàn ông trần truồng hớt hải chạy theo con lợn rừng tại khu vực Teufelssee gần hồ Berlin, Đức. Cuộc "so tài" khiến cho những người xung quanh bật cười thích thú.

Được biết, người đàn ông này đang cố gắng đuổi theo con lợn rừng để lấy lại chiếc laptop mà anh ta bị nó ăn trộm mất.

Adele Landauer - chủ nhân của bức ảnh cho biết: "Tôi cho ông ấy xem ảnh tôi chụp được, ông ấy cười lớn và cho phép tôi công khai chúng".

Thời điểm xảy ra sự việc, người đàn ông khỏa thân đang tắm nắng ở Teufelssee gần hồ Berlin. Khoả thân là hoạt động phổ biến và hợp pháp ở thủ đô Đức, là một phần của văn hóa tự do thân thể.

Những con lợn rừng xuất hiện khá phổ biến tại đây. Khi thấy mọi người ăn pizza xung quanh khu vực, có lẽ con lợn rừng này tưởng rằng chiếc túi màu vàng đựng laptop của người đàn ông cũng chứa thức ăn, nên đã "mạnh dạn" trộm chiếc túi.

"Bên trong túi là chiếc máy tính xách tay nên ông ấy đã đuổi theo hết tốc lực, bất chấp trên người không có mảnh vải che thân, giống như em bé mới sinh vậy", Landauer giải thích.

Landauer cho hay thêm: Con lợn bị chậm lại vì vướng vào hộp các tông. Nó bị dồn vào một bụi cây. Người đàn ông vỗ tay liên tục, lấy gậy đập xuống đất khiến nó hoảng sợ và làm rơi máy tính ra ngoài.

"Khi ông ấy trở về, mọi người đều hoan hô", một nhân chứng khác cho biết.

Derek Ehlert - thanh tra động vật hoang dã của Berlin cho biết: những vụ tương tự đang ngày càng phổ biến, thậm chí, không chỉ lợn rừng mà cáo cũng thường xuyên mò tới các khu nghỉ mát ven hồ Berlin.

"Chúng tôi hy vọng mọi người đừng quá hoảng hốt nếu gặp động vật hoang dã", ông nói. "Đến nay vẫn chưa xảy ra trường hợp thương vong nào. Động vật ở đây đã khá quen thuộc với con người".

Tác giả: Toàn Vũ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP