Giải trí

Ngược đời chuyện Trần Thành đi hát, Ngô Kiến Huy cầm mic làm MC

 

Ngược đời chuyện Trần Thành đi hát, Ngô Kiến Huy cầm mic làm MC
Trong khi Ngô Kiến Huy lần đầu đảm nhận vai trò MC trong Tôi tỏa sáng, Trấn Thành và Lam Trường sẽ có những tiết mục song ca đặc sắc cùng Minh Hằng và Noo Phước Thịnh trong chương trình này.
Là ca sĩ có chất giọng nam cao, với dòng nhạc po ballad và từng được khán giả biết đến qua các ca khúc như: Mưa sao băng, Tôi là Ngô Kiến Huy,.. Ngô Kiến Huy cũng từng đạt giải cao nhất tại cuộc thi Vươn tới ngôi sao. Vừa có một năm thành công khi bên cạnh ca hát, anh còn đoạt giải Á quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 và được khán giả yêu thích khi tham gia bộ phim Tết chiếu rạp – Thần tượng của đạo diễn Quang Huy.
 
Có lẽ chính điều này, đã khiến cho ban tổ chức chương trình Tôi tỏa sáng tin tưởng bàn giao vai trò MC cho Ngô Kiến Huy. Lần đầu được mời làm MC cho chương trình được truyền hình trực tiếp như Tôi tỏa sáng, Ngô Kiến Huy tỏ ra khá lo lắng. Tuy nhiên với mong muốn xây dựng hình tượng một nghệ sĩ đa năng, anh đã nhận lời tham gia chương trình.
“Sau khi tham gia bộ phim Thần tượng, mọi người nhận xét vai diễn Ngô Kiến Huy dễ thương quá nên cũng muốn Huy thử sức ở vai trò mới xem có dễ thương được như thế không (cười). Bản thân Huy cũng cảm thấy vừa vui vừa áp lực. Tuy nhiên, đây là chương trình thiên về ca nhạc mà các nhân vật cũng đều là những người bạn thân ngoài đời của Huy là Minh Hằng và Noo Phước Thịnh, nên Huy nghĩ chắc mọi việc cũng sẽ dễ dàng hơn”, Ngô Kiến Huy cho biết: 
Ngoài đời, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy đều là những người bạn rất thân thiết
Bên cạnh MC đặc biệt Ngô Kiến Huy, tham gia Tôi tỏa sáng với số đầu tiên là Minh Hằng và Noo Phước Thịnh, chương trình còn có sự xuất hiện của hai vị khách mời nổi tiếng, ca sĩ Lam Trường và MC Trấn Thành.
Ngoài việc đầu tư cho các tiết mục solo và song ca, hai chủ nhân đầu tiên của chương trình Tôi tỏa sáng, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh sẽ còn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự kết hợp lần đầu tiên cùng với ca sĩ Lam Trường – một trong những ca sĩ đàn anh mà Noo Phước Thịnh rất ngưỡng mộ. Cũng như Noo Phước Thịnh, Minh Hằng sẽ có tiết mục biểu diễn cùng người bạn của mình – MC kiêm diễn viên hài Trấn Thành.
Trong chương trình ‘Tôi tỏa sáng’, Noo Phước Thịnh và Lam Trường song ca cùng nhau.
 MC Trấn Thành sẽ gửi tới Minh Hằng 1 món quà đặc biệt trong chương trình 
Chương trình Tôi tỏa sáng số đầu tiên, phát sóng vào ngày 15.3.2013.
Diệu Linh – Ảnh: BTC / (MTG)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP