Giải trí

Ngọc Trinh tung ảnh bikini siêu nhỏ, khẳng định không đối thủ

Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ bộ ảnh mới nhất của mình và khẳng định “Người biết yêu bản thân mình không có đối thủ”.

Được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh thường xuyên có những màn hiện diện trong bộ đồ 2 mảnh khoe tối đa lợi thế sắc vóc cơ thể. Thời gian gần đây, cô nàng còn táo bạo hơn nữa khi diện những thiết kế 2 mảnh độc đáo, thậm chí “siêu nhỏ” khiến dân mạng không khỏi “nóng mắt”.


Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh tiếp tục chia sẻ bộ ảnh bikini mới nhất bên bờ biển của một khu du lịch nổi tiếng. Trong ảnh, Ngọc Trinh diện bikini màu trắng có cắt cúp táo bạo.

Cô cũng khẳng định: “Người biết yêu bản thân mình không có đối thủ”.


Bộ ảnh mới nhất của Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Đa số ý kiến hco rằng ở tuôi 33, Ngọc Trinh vẫn giữ được body hút mắt là điều đáng ngưỡng mộ.

Tuy hiện diện với những trang phục kiệm vải, khoe da thịt làm ai nấy đều trầm trồ, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn thừa nhận phải thừa nhận bản thân nay đã không còn được như xưa. Tất cả những gì cô đang cố gắng để giữ được vẻ đẹp của mình chính là luyện tập và giữ chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý.


"Từ trước đến giờ, Trinh đã quá quen với việc người khác bàn tán về mình, nhất là về ngoại hình - cái mình luôn tự hào và yêu thương vì đã giúp mình có nhiều cơ hội. Được khen có, bị chê cũng nhiều, nhưng càng ngày Trinh càng thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, luôn suy nghĩ tích cực, luôn cố gắng hết sức và hài lòng với những gì mình có.


Dù ở độ tuổi của Trinh bây giờ, có thể ngoại hình sẽ không còn hoàn hảo như trước, nhưng nếu các bạn thường xuyên theo dõi Trinh thì sẽ thấy Trinh đã luôn cố gắng tập luyện để vừa giữ được vóc dáng, vừa nâng cao sức khỏe", Ngọc Trinh chia sẻ.


Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: ảnh bikini , Ngọc Trinh , bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP