Cộng đồng mạng

Ngỡ ngàng với hình ảnh mới nhất của 'thánh sún' Ngân Thảo sau khi đã được làm lại răng

Những hình ảnh mới nhất của 'thánh sún' Ngân Thảo đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Phạm Ngân Thảo (21 tuổi, đến từ Đồng Tháp) là cái tên từng nhận về nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ngoài ngoại hình đặc biệt do bị sún 9 chiếc răng thì phần thi của hiện tượng mạng họ Phạm trong một chương trình về diễn hài cũng được chia sẻ rầm rộ.

Ngân Thảo từng là hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội.

Theo đó, nhiều khán giả ấn tượng với sự duyên dáng, nghị lực cùng hoàn cảnh khó khăn của Ngân Thảo. Do nhà nghèo nên cô nàng phải nghỉ học từ sớm, tự trang trải và kiếm tiền để nuôi mẹ bị tai biến, ông nội lớn tuổi và một người em trai.

Hàm răng sún nổi tiếng của Thảo cũng vì không có tiền chữa trị nên bị viêm và đang chờ làm lại. Cảm động trước hoàn cảnh khó khăn của nữ thí sinh, MC Ngô Kiến Huy quyết định tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng cho cô nàng.

Cô nàng đã được Ngô Kiến Huy tài trợ làm lại răng vào hồi tháng 11 năm ngoái.

Mới đây, khi xuất hiện trên sóng livestream, “thánh sún” khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với ngoại hình ngày một trẻ trung cùng hàm răng đã được tu sửa. Không ít người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và dành nhiều lời khen ngợi về ngoại hình của Ngân Thảo. Thậm chí nhiều khán giả còn nhận xét nhìn cô nàng trước và sau khi làm răng cứ như hai người khác nhau vậy. Quả đúng là hàm răng mái tóc là gốc con người phải không nào.

Lần xuất hiện mới đây nhất của cô nàng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Được biết hiện tại Ngân Thảo đang làm công việc bán hàng online, cô nàng tiết lộ kể từ khi nổi tiếng, công việc bán hàng thuận lợi hơn trước rất nhiều. Từ một người chỉ là cộng tác viên, hiện cô đã tự nhập quần áo về bán. Nhờ vậy cuộc sống của Ngân Thảo và gia đình cũng vơi bớt đi phần nào khó khăn.

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP