Nghi Xuân

Nghi Xuân: Khởi tố, bắt giam ông lão 60 xâm hại bé gái 13 tuổi

Ngày 16/8, thông tin từ Đại tá Phan Văn Đán, Trưởng công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết: vừa quyết định khởi tố bắt tạm giam Nguyễn Văn Tấn ( SN 1954, trú xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân) trên địa bàn về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Sự việc xảy ra vào một ngày trung tuần tháng 9/2013, khi cháu P.T.D.L. (học sinh lớp 8) trú tại xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân bị ốm không đi học được nên ở nhà một mình. Đúng lúc ông bà ngoại của nữ sinh này ra ngoài thì  Nguyễn Văn Tấn sang chơi, người nồng nặc mùi rượu.

Nạn nhân đã phải nghỉ học vì xấu hổ

Đối tượng đã đã kéo cháu bé vào trong buồng rồi dở trò đồi bại mặc cho nạn nhân la hét, van xin. Khi thực hiện xong hành vi hiếp dâm người đáng tuổi ông cháu bé dùng lời lẽ đe dọa nếu nói sự việc cho ai biết chuyện sẽ bị giết. Quá sợ hãi, cháu gái đã không dám nói với gia đình. Mãi đến 7 tháng sau, gia đình phát hiện cháu gái mang thai, gặng hỏi mãi thì nữ sinh này mới khai là bị ông lão hàng xóm Nguyễn Văn Tấn xâm hại.

Bức xúc, gia đình nạn nhân đã đưa con sang nhà ông Tấn hỏi rõ phải trái, nhưng đối tượng không chịu thừa nhận. Mẹ cháu bé đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

Khi bị triệu tập, người đàn ông này vẫn không chịu nhận tôi, buộc công an phải chờ bị hại sinh con để tiến hành xét nghiệm ADN. Ngày 12/6 vừa qua, nữ sinh 13 tuổi sinh hạ một bé trai, công an đã lấy mẫu xét nghiệm, kết quả ông Tấn chính là cha của đứa bé.

Ngày 5/8, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố vụ án Hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Văn Tấn.

Tính lại thời điểm bị xâm hại, bị hại mới được 13 tuổi 1 tháng. Việc giải quyết vụ án cũng gặp vướng mắc khi thời gian sau đó, thủ phạm 60 tuổi đã bỏ vào Vũng Tàu sinh sống với người thân. Sau thời gian vận động, ngày 15/8 đối tượng đã về cơ quan công an huyện Nghi Xuân nhận tội.

Gia đình nạn nhân cho biết, sau khi sinh con, nữ sinh đã phải nghỉ học, không dám đi ra ngoài mà chỉ quanh quẩn trong nhà vì xấu hổ. Sức khỏe của cô bé cũng bị giảm sút nghiêm trọng vì làm mẹ quá sớm.

Hiện công an huyện Nghi Xuân đang nhanh chóng hoàn tất hoàn tất hồ sơ, “yêu râu xanh” 60 tuổi ra trước vành móng ngựa để chịu án.

Anh Tấn – Văn Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP