Pháp luật

Nghi án bé gái 9 tuổi bị "yêu râu xanh" xâm hại tình dục ở vườn chuối

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án một bé gái (9 tuổi) trên địa bàn bị người đàn ông lạ mặt xâm hại tình dục.

Nguồn tin trên báo Dân trí, trưa ngày 24/2, nhận cuộc gọi của chồng là anh Vũ Viết M. báo con đi lạc ngoài đường, chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, trú tại xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ) vội vàng đi đón con gái là cháu V.N.Q (9 tuổi).

Theo lời chị H., khi đi đến đầu làng, chị thấy một người cùng thôn đang đèo Q.. Q. liên tục gào khóc. Trên mặt và quần áo cháu dính nhiều vết máu.

Chị H. đưa con gái đi tắm rửa thì phát hiện trên cổ cháu có vết hằn hình bàn tay, tay phải Q. bị gãy, trên người có nhiều vết xước, một chiếc răng hàm dưới cũng bị gãy và bộ phận sinh dục chảy máu không ngừng. Nghi con gái bị xâm hại, chị H. cùng chồng đã làm đơn trình báo Công an huyện Chương Mỹ.

Đơn kêu cứu gia đình anh M. gửi cơ quan chức năng.

Vietnamnet đưa tin, khoảng 11h30 ngày 24/2, cháu V.N.Q đi học thêm tiếng Anh về gần tới nhà thì xuất hiện người đàn ông lạ nói bố mẹ nhờ đón cháu về. Sau khi từ chối, cháu bị người đàn ông ép lên xe và chở đến một vườn chuối thuộc xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ, cách nhà Q. khoảng 5km rồi thực hiện hành vi xâm hại cháu.

Ông Nguyễn Duy Phố, Trưởng Công an xã Hợp Đồng xác nhận vụ việc và cho biết, vụ việc đang được Công an huyện Chương Mỹ thụ lý.

Tại cơ quan công an, cháu Q., khai báo, tại vườn chuối, người đàn ông dùng vũ lực bóp cổ, ghì đầu cháu vào cây chuối rồi thực hiện hành vi đồi bại. Khi thỏa mãn thú tính, hắn bỏ cháu Q. lại vườn chuối rồi lên xe rời đi.

Theo lời chị H., các bác sĩ ở BV Phụ sản kết luận cháu bị rách màng trinh, thủng tầng sinh môn. Hiện cháu Q. vẫn đang rất hoảng sợ.

Lực lượng chức năng khi tiếp nhận trình báo đã tiến hành đã trích xuất camera nhà dân dọc đường và bắt giữ được nghi phạm ngay trong tối hôm 24/2.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, đơn vị đã nhận được toàn bộ hồ sơ, thông tin về vụ việc và đã giao cho đội cảnh sát hình sự công an huyện tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP