Xã hội

Nghẹn ngào đám tang của cặp vợ chồng giáo viên chết lõa thể, đứa con trai 3 tuổi ngây ngô bên linh cữu gọi bố mẹ

Trong đám tang của bố mẹ, bé Tý khờ khạo chạy quanh quẩn bên linh cữu, chốc chốc lại cười đùa rồi í ới gọi bố mẹ khiến ai chứng kiến cũng đau lòng.

Chiều 25/5, chúng tôi tìm đến căn nhà nhỏ nằm sâu trong xã Hòa Minh (huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) nơi 2 ngày trước đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng khi cả hai vợ chồng đều là giáo viên chết trong tình trạng lõa thể ngay tại nhà của mình.

Hàng xóm bàng hoàng trước cái chết của vợ chồng thầy P.

Không khí tang thương bao trùm khắp con xóm nhỏ khi người dân vẫn chưa hết bàng hoàng bởi cái chết của vợ chồng thầy Phạm Hồng P. (47 tuổi) và cô Nguyễn Thị M. (29 tuổi). Theo một số người dân, vợ chồng thầy P. yêu nhau và kết hôn đã được 5 năm, cả hai đều là giáo viên dạy học trên địa bàn huyện. Bé Tý (3 tuổi, đã đổi tên) là đứa con trai duy nhất của vợ chồng thầy P.

Nhớ lại sự việc lúc đó, một người hàng xóm cho biết: "Sự việc diễn ra bất ngờ và đau lòng quá, hai vợ chồng đều làm giáo viên cả. Thằng Tý chỉ mới 3 tuổi mà giờ đã là trẻ mồ côi. Ở đây vợ chồng anh P. sống rất tốt, trước giờ có xích mích gì đâu. Chẳng hiểu sao lại tìm đến cái chết như vậy".

Bé Tý chỉ mới 3 tuổi đã phải chịu cảnh mồ côi.

Trong đám tang của bố mẹ, bé Tý khờ khạo chạy quanh quẩn bên linh cữu, chốc chốc lại cười đùa rồi í ới gọi bố mẹ khiến ai chứng kiến cũng đau lòng. Cháu bé còn quá nhỏ để biết rằng, đã mãi mãi mất đi hai người thân yêu nhất. Bố mẹ cháu đều là giáo viên, nhưng vì mâu thuẫn tình cảm đã tìm đến cái chết. Đã 2 ngày trôi qua, Tý đã không còn được nhìn thấy bố mẹ mà mỗi ngày em hay đùa giỡn nữa.

"Tội thằng bé, nó có biết gì đâu. Mong anh chị ở dưới đó có linh thiêng phù hộ cho thằng bé được mạnh khỏe, học giỏi", một người dân nghẹn ngào.

Đám tang được tổ chức tại nhà của vợ chồng thầy cô giáo.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an huyện Châu Thành và lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Trà Vinh khám nghiệm hiện trường cho biết cô M. nằm tử vong trên nền gạch, trên cổ thầy P. có quấn dây điện và đang cắm trực tiếp vào ổ điện. Cả hai vợ chồng đều trong tư thế lõa thể, vì gia đình không chịu đồng ý khám nghiệm tử thi nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Bé Tý ngây ngô bên linh cữu của bố mẹ.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 23/5, một người quen có việc gọi điện cho thầy P. không được liền tìm đến nhà để nói chuyện. Tuy nhiên, sau khi bước vào nhà thì phát hiện cả thầy P. và cô M. đều nằm bất động trên sàn nhà, người không còn quần áo liền tá hỏa trình báo Công an.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, có thể do buồn chuyện gia đình, mâu thuẫn vợ chồng mà thầy P. và cô M. đã tìm đến cái chết.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP