Giải trí

Nghệ sĩ Việt chia buồn khi em trai diễn viên Hứa Vĩ Văn qua đời

Đạo diễn Quang Huy, ca sĩ Bảo Anh, Kha Ly và nhiều nghệ sĩ gửi lời chia buồn, động viên tinh thần Hứa Vĩ Văn khi biết tin em trai của nam diễn viên qua đời ở tuổi 33.

Hôm 22/9, trên trang cá nhân, Hứa Vĩ Văn chia sẻ anh và gia đình đã tiễn đưa em trai về nơi an nghỉ cuối cùng. Anh gửi lời cảm ơn họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm, động viên. "Thật sự vô cùng biết ơn và xúc động trước tình cảm mọi người dành cho em trai Vĩ Toàn. Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất mong cả nhà bỏ qua", nam diễn viên viết.

Em trai Hứa Vĩ Văn tên Hứa Vĩ Toàn, sinh năm 1986. Hứa Vĩ Toàn qua đời hôm 18/9, hưởng dương 33 tuổi. Sáng 22/9, gia đình tổ chức lễ động quan và an táng tại nghĩa trang Đa Phước.

Hứa Vĩ Văn chia sẻ tâm trạng buồn khi em trai qua đời ở tuổi 34.

Nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ thuật đã gửi lời chia buồn đến gia đình Hứa Vĩ Văn. Các nghệ sĩ mong anh vững tâm trong giai đoạn khó khăn. Ca sĩ Đăng Khôi nhắn nhủ: "Anh giữ sức khỏe nhé". Đạo diễn Quang Huy chia sẻ: "Thương bạn. Vững vàng, giữ tâm bình an bạn nhé". "Chia buồn cùng anh và gia quyến", Bảo Anh viết.

Diễn viên Kha Ly, ca sĩ Trung Quân, Thu Thủy, đạo diễn Đỗ Thanh Hải... cũng gửi lời chia buồn tới đồng nghiệp. Nhiều bạn bè bàng hoàng khi nghe tin em trai Hứa Vĩ Văn qua đời đột ngột.

Vài ngày trước đó, trên trang cá nhân, Hứa Vĩ Văn đăng lại một số hình ảnh thời thơ ấu của em trai cùng dòng trạng thái xúc động. Anh tâm sự: "Chuyện kể rằng người anh luôn cõng em trai mình để ru giấc ngủ mỗi ngày chờ cha mẹ đi làm về. Em ngủ thật yên đấy nhé".

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Hứa Vĩ Văn từng chia sẻ anh chăm sóc em trai từ nhỏ như một người cha chăm sóc cho con. Anh kể các con của em đều gọi mình là bố, không gọi là bác.

Ảnh Hứa Vĩ Văn bên em trai ngày nhỏ.

"Từ nhỏ, tôi đã sống tự lập. Năm 6 tuổi, tôi đã ra quán phụ việc cho ông nội để kiếm tiền. Thời học cấp 3 là tôi tự trang trải tiền học phí. Tôi đi làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, viết văn làm thơ gửi báo kiếm nhuận bút.

Nỗi lo cho gia đình luôn đeo bám, khiến tôi phải đau đáu, không thể nào thoát được. Nếu tôi chỉ sống và lo đủ cho bản thân thì tôi khỏe quá rồi. Chính những khó khăn làm cho mình cứng rắn, mạnh mẽ. Nhưng ngược lại cũng vì mang vác trách nhiệm gia đình, chăm lo cho cha mẹ, em trai nên đôi khi tôi phải hy sinh chính cuộc sống riêng tư của mình", Hứa Vĩ Văn từng trải lòng về gia đình.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP