Giao Thông

Nghệ An: Người lớn bất cẩn lúc chặt cây, 3 học sinh tiểu học nhập viện

Trên đường đi học về, 3 em nhỏ đã bị cây bạch đàn do một người dân đang chặt hạ bất ngờ đổ vào. Cả 3 em phải nhập viện sau sự việc.

Hiện trường cây bạch đàn đổ đè 3 học sinh tiểu học

Tối 7/4, Ban công an xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, chiều cùng ngày, 3 em học sinh gồm Trương Thị Thương (lớp 4A2), Trương Văn Nguyện (học sinh lớp 2A3 – hai em Thương và Nguyện là chị em ruột, trú xóm 24, xã Nghi Văn) và em Nguyễn Thị Ngọc Anh (lớp 4A2), trú xóm 8+9 (xã Nghi Văn) trên đường đi học về.

Khoảng 16h40, khi 3 em đi tới địa bàn xóm 7 thì bị một cây bạch đàn lớn (do người dân đang chặt) đổ xuống người. Hai chị em Thương, Nguyện bị cây bạch đàn lớn đè lên người, bị thương rất nặng; em Ngọc Anh cũng bị cành cây đập vào người.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo xã, Ban công an xã Nghi Văn đã có mặt tại hiện trường để đưa cả 3 em xuống BV115 Nghệ An cấp cứu.

Chiếc xe đạp của hai chị em Thương và Nguyện bị cây bạch đàn đè nát.

“Vụ tai nạn xảy ra quá bất ngờ và ngoài mong muốn. Nhận được tin báo chúng tôi đã có mặt để đưa các cháu đi cấp cứu khẩn cấp. Đến 22h đêm 7/4, cả 3 em đã qua cơn nguy kịch. Hiện em Ngọc Anh bị thương nhẹ hơn, sau khi được cấp cứu đã trở về nhà. Riêng hai em Nguyện và Thương bị nặng hơn đang được các bác sĩ BV115 Nghệ An cấp cứu, chữa trị. Xã cũng đã cử cán bộ thăm hỏi các cháu, cắt cử người trực cùng với gia đình các em tại bệnh viện”, một lãnh đạo xã Nghi Văn cho phóng viên Dân trí biết.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Nghi Văn, sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Nghi Văn và Công an huyện Nghi Lộc đã đưa người chặt cây bạch đàn nói trên đi khỏi địa phương để tránh những bức xúc có thể xảy ra.

“Cây bạch đàn này có đường kính gốc tầm 60-70cm, cao hơn chục mét”, cán bộ xã Nghi Văn cho biết thêm.

Được biết, cả 3 em học sinh bị tai nạn nói trên đều là học sinh Trường Tiểu học xã Nghi Văn.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Phê

Nguồn: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP