Tin trong nước

Nghệ An: Mâu thuẫn tình cảm, nữ sinh lớp 10 bị bạn lôi ra công viên đánh

Chỉ vì mâu thuẫn trong chuyện “yêu đương” nữ sinh lớp 10 bị 2 bạn khác lôi ra công viên đánh đập dã man.

Trước đó từ chiều tối 10/12, trên các trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài 1p30’ ghi lại hình ảnh 1 bạn gái bị 2 người khác thay nhau đánh đập, tát liên tiếp vào mặt. Thời điểm này có rất nhiều bạn nữ khác xung quang nhưng không ai vào can ngăn giúp nạn nhân.

Hình ảnh ghi lại cảnh nữ sinh lớp 10 bị hai nữ sinh khác đánh đập dã man trong công viên (ảnh cắt từ clip).
Hình ảnh ghi lại cảnh nữ sinh lớp 10 bị hai nữ sinh khác đánh đập dã man trong công viên (ảnh cắt từ clip).

Khi đoạn clip được đưa lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành động của những bạn nữ trong clip. Nhiều người cũng tỏ ra bất bình với những người đứng xem xung quanh không những không can ngăn lại có có lời nói cổ vũ.

Qua tìm hiểu, PV biết được thời điểm xảy ra sự việc vào cuối giờ chiều 10/12 tại Công viên vườn xanh ở thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, Nghệ An). Danh tính nữ sinh chủ mưu đánh bạn có tên là Nguyễn Thị H. (từng học lớp 12B Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương). Nạn nhân bị đánh được xác định là Lê Kim O. (học sinh lớp 10G Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương).

Trao đổi với phóng viên, thầy Nguyễn Hữu Thắng – Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương (Nghệ An) xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện Trung tâm đang phối hợp với Công an huyện Đô Lương để điều tra làm rõ sự việc.

Theo thầy Thắng, nữ sinh H. chủ mưu đánh bạn từng học tại Trung tâm nhưng đã nghỉ học cách đây 10 ngày. Ở trường, nữ sinh này rất cá biệt , còn nữ sinh bị đánh thì khá hiền lành.

“Sáng nay công an huyện đang về Trung tâm để làm rõ sự việc. Hiện chỉ mới xác minh được nữ sinh chủ mưu đánh và nạn nhân. Còn những nữ sinh xung quanh chúng tôi đang cho xác minh chứ hiện tại chưa biết được có phải là học sinh của trường hay không?.

Được biết, nguyên nhân mà nữ sinh O bị đánh được cho là do ghen tuông trong chuyện yêu đương. Hiện Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương đang tiếp tục phối hợp với Công an huyện Đô Lương để điều tra làm rõ và xác minh những người liên quan trong clip đánh nhau nói trên để xử lý nghiêm.

Quang Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP