Giải trí

Ngân 98 bị ném đá dữ dội khi đu trend "trà xanh" bằng hình ảnh dung tục để câu like

Bài đăng bắt trend “trà xanh” của Ngân 98 bị dân tình đồng loạt lên án.

Thời gian gần đây, bên cạnh các từ khóa như Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú, “trà xanh” cũng là một trong những từ khóa được tìm kiếm và nhắc đến nhiều nhất trên MXH.

Mới đây nhất, Ngân 98 - người yêu của Lương Bằng Quang cũng vừa gia nhập hội đu trend “trà xanh”. Cụ thể, cô đăng tải một tấm ảnh không mảnh vải che thân kèm caption: “Thanh xuân như một tách trà... Trà gì cũng được miễn đừng trà xanh”.

Cũng đua đòi theo trend "trà xanh" nhưng hành động của Ngân 98 gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng


Hành động bắt trend quá “lố” đăng kèm ảnh phản cảm, dung tục của Ngân 98 khiến netizen phải lên tiếng. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 khoe da thịt nhức mắt, khiến người xem muốn report ngay lập tức. Cũng như mọi lần, Ngân vẫn comment đáp trả khẳng định mình không làm gì sai để xấu hổ, phớt lờ lời góp ý của những người khác.

Không ít người đã vào để lại bình luận lên án gay gắt: “Ba mẹ Ngân khi xem xong hình này không biết phản ứng như thế nào nhỉ”, “Chị còn hơn "trà xanh" chị ơi, Ngân gì cũng được. Miễn đừng là Ngân 98 !!!”, “Chụp ảnh kiểu này nhìn khó chịu thật đấy.”, "Vài năm sau sẽ hối hận những gì mình đã làm",...

Những hình ảnh hở bạo bị ném đá trước đây của Ngân 98


Bắt trend không có gì sai nhưng ranh giới giữa việc câu like bằng những bức ảnh phản cảm như Ngân 98 là hành động đáng lên án.

Tác giả: Mốt

Nguồn tin: Pháp Luật & Bạn Đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP