Giáo dục

Nam sinh đánh đập, dìm nữ sinh xuống nước dã man gây phẫn nộ

Clip ghi lại cảnh một nam sinh đã đánh đập, dìm một nữ sinh xuống nước dã man được lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận ở Khánh Hòa.

Ngày 24/10, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh mặc quần đùi đánh liên tiếp vào người một nữ sinh đang mang đồng phục đến trường.

Hình ảnh nam thiếu niên dìm nữ sinh xuống nước (Ảnh cắt từ clip mạng xã hội).


Chưa dừng lại, nam thiếu niên này đã có hành động túm tóc bạn nữ để kéo xuống mương nước gần đó để dìm nước nữ sinh. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không có ai can ngăn.

Sau khi clip này được đưa lên mạng đã gây bức xúc cho nhiều người, trước hành động mang tính côn đồ của nam thiếu niên.

Qua tìm hiểu của phóng viên Dân trí, vụ việc trên xảy ra tại xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa).

Ông Lê Trung Nghĩa - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diên Khánh - cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 23/10, giữa một nam sinh lớp 8 của Trường TH và THCS Diên Đồng (xã Diên Đồng) và một nữ sinh lớp 9 của Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh (xã Diên Xuân).

"Chúng tôi đã đề nghị UBND xã nắm vụ việc, khi có kết quả cụ thể, phòng sẽ có hướng xử lý theo quy định" - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diên Khánh cho biết.

Ông Hoàng Kỳ Vũ - Bí thư Đảng ủy xã Diên Đồng (huyện Diên Khánh) cho hay, sau khi nắm thông tin, địa phương đã chỉ đạo công an xã làm rõ vụ việc, để xử lý theo quy định của pháp luật.

"Địa phương đã chỉ đạo công an xã làm rõ vụ việc học sinh đánh nhau tại xã. Hiện công an xã đã tiếp nhận vụ việc và làm việc với nhà trường, 2 bên gia đình" - Bí thư Đảng ủy xã Diên Đồng nói.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP