Giải trí

Mỹ Tâm nghẹn ngào rơi nước mắt khi trực tiếp gặp người dân vùng lũ

Không kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân nhưng bất ngờ trưa 16/10 Mỹ Tâm đã có mặt ở Quảng Nam để tận tay trao quà cho bà con vùng lũ.

Sở hữu chất giọng đặc biệt, mạnh mẽ, có chiều sâu, Mỹ Tâm đã thu hút được lượng fan hâm mộ trung thành và đông đảo. Dấu ấn của nữ ca sĩ chính là những liveshow quy mô với chất lượng nghệ thuật cao, trong đó có nhiều show miễn phí dành cho học sinh - sinh viên. Điều này góp phần đưa tên tuổi giọng ca Niềm tin chiến thắng đến gần hơn với công chúng.

Để có được vị trí vững chắc như hôm nay, với Mỹ Tâm, đó là cả một quá trình. Không chỉ ghi dấu ấn với những ca khúc sâu lắng, Mỹ Tâm còn được yêu mến bởi lối sống giản dị, chân thành và đặc biệt rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện.

Mới đây, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng bất ngờ đăng tải loạt ảnh đội nón, ăn mặc giản dị, lội nước đi phát quà cho bà con vùng lũ miền Trung khiến nhiều người ấm lòng. Cụ thể, địa điểm mà Mỹ Tâm có mặt chính là xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Trên trang cá nhân, cô cho biết thời tiết tại Quảng Nam vẫn mưa to và mong mọi việc được thuận lợi. Đồng thời tiết lộ cô cùng các thành viên trong đoàn từ thiện của mình đang chuẩn bị sang địa điểm thứ hai.

Trực tiếp gặp người dân vùng lũ, Mỹ Tâm không kìm được nước mắt. Khoảnh khắc này thực sự chạm đến cảm xúc của dân mạng và fan hâm mộ.

Những ngày qua, chứng kiến lũ lụt nhấn chìm rất nhiều ngôi nhà cũng như gây ra biết bao nhiêu khó khăn cho bà con miền Trung, rất nhiều sao Việt cũng đã dùng sức ảnh hưởng kêu gọi tinh thần “tương thân tương ái” của cộng đồng.

Cụ thể, ca sĩ Thủy Tiên thông báo cô đã quyên góp được số tiền lên tới hơn 30 tỷ đồng. Diễn viên Thúy Diễm công bố sau 2 ngày nhận được 481 triệu đồng ủng hộ miền Trung. Không chỉ đóng góp 300 triệu đồng, MC Trấn Thành cũng cập nhật, tính đến hết ngày 15/10 anh nhận được 3,2 tỷ đồng tiền ủng hộ từ khán giả khắp nơi.

Ngoài ra, cặp đôi diễn viên Hương Giang - Đình Tú, vợ chồng Lý Hải-Minh Hà, MC Đại Nghĩa, Hoa hậu H’ Hen Niê, Hoa hậu Kỳ Duyên… cũng đang tích cực kêu gọi mọi người đóng góp, giúp đỡ bà con miền Trung bị lũ lụt trên trang cá nhân.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Mỹ Tâm , lũ lụt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP