Cộng đồng mạng

Mua lọ kẹo đắt hơn 5 nghìn, cô gái bị người yêu "đá" một cách phũ phàng vì không biết vun vén tiết kiệm

Mua lọ kẹo đắt hơn giá gốc 5 nghìn vì thương bé trai bán hàng rong ở vỉa hè, cô gái hốt hoảng nhận ra bộ mặt thật của người yêu.

"Chia tay đòi quà" đã chẳng phải là chuyện hiếm gặp giữa các đôi yêu nhau thời nay. Các chàng trai lúc yêu thường sở hữu hình tượng soái ca, ga lăng, chiều chuộng và hào phóng với bạn gái. Thế nhưng nhiều khi phải đến lúc chia tay, "cháy nhà mới ra mặt chuột".

Lý do chia tay thì có vô vàn, nhưng cũng có những lí do từ trên trời rơi xuống như ăn mắm tôm, mặc quần lót ren đỏ, thích sơn móng tay… hay mới đây nhất là: mua lọ kẹo 20 nghìn đồng với giá 25 nghìn đồng.

Chắc hẳn nữ chính trong câu chuyện này phải bức xúc lắm khi quyết định đăng tải câu chuyện này lên mạng xã hội để "bóc phốt" anh "cựu người yêu" của mình. Cô gái chụp lại bằng chứng đoạn tin nhắn mình đã bị bạn trai phũ phàng" chia tay vì lí do "củ chuối" nhất mọi thời đại: mua lọ kẹo đắt hơn giá gốc 5 nghìn đồng.

Toàn bộ đoạn tin nhắn được cô gái chia sẻ trên mạng xã hội.

Chỉ vì 5 nghìn đồng cỏn con mà chàng trai này có thể đánh giá người yêu mình là hoang phí, không biết tiết kiệm. Không những thế, cô gái còn bị gán cho cái "tội" không nghe lời bạn trai vì "anh đã nói đắt, đừng mua nhưng em vẫn cố".

Mà rõ ràng là bạn gái của chàng mua lọ kẹo của cậu bé đi bán dọc vỉa hè. Vậy thì mua kẹo không chỉ là mua kẹo, mà còn là ủng hộ cho chú bé đáng thương phải đi kiếm sống từ khi còn bé, thế mà chàng trai lại cho rằng cô làm thế là "hớ".

Chưa hết, cô còn tâm sự thêm:

"Chúng mày nói xem tao phải như thế nào mới ok?

Yêu nhau tao cũng nghĩ là sòng phẳng được chuyện tiền nong là tốt thế nên đi ăn uống hẹn hò lúc nào cũng chia đôi. Thế mà có lần ăn bát bún 20 nghìn nó cũng đòi, chưa bao giờ tặng quà, chưa bao giờ bao cái gì.

Người yêu của nhau, 300 nghìn tao quên không trả chứ không phải không định trả, thế mà nó bảo tao định lấy tiền của nó mới vô lí.

Nói chung là tao không nghĩ đến 1 ngày tao cũng có vinh hành được trở thành nữ chính trong một câu chuyện éo le như thế.

Có đứa nào bị bỏ với lý do nhảm nhí hơn không?"

Sau khi chia sẻ, rất nhiều người đã tỏ ra đồng cảm với cô gái kém may mắn gặp phải chàng trai quá ki bo, chi li và tính toán này: "Chúc mừng bạn vì đã thoát được cục nợ", "không hiểu sao bạn có thể yêu được người này luôn", "thứ con trai như này thì suốt kiếp không lấy được vợ"…

Tác giả: Pie NF

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP