Xã hội

Mẹ đồng tính, bé trai 6 tuổi bị bạo hành dã man

Công an TP.Tây Ninh cho biết đang thụ lý điều tra, đồng thời chờ kết quả trưng cầu giám định thương tích để làm rõ vụ bạo hành cháu T.N.M.T của 2 người phụ nữ sống cùng.

Vết thương chi chít trên người bé T. 6 tuổi bị bạo hành dã man ở Tây Ninh
ẢNH: CTV

Ngày 14.6, Công an TP.Tây Ninh cho biết đang thụ lý điều tra, đồng thời chờ kết quả trưng cầu giám định thương tích để làm rõ vụ bạo hành cháu T.N.M.T (6 tuổi, ngụ P.3, TP.Tây Ninh) của 2 người phụ nữ sống cùng.

Trước đó, tối 14.6, đường dây nóng của Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh nhận được cuộc gọi của người dân địa phương trình báo về việc cháu T. bị bạo hành dã man tại nhà trọ ở hẻm 68 Cách Mạng Tháng Tám (P.3, TP.Tây Ninh).

Tuy nhiên, khi tiếp cận căn phòng trọ thì phòng khóa kín từ bên ngoài. Nghe gọi cửa, cháu T. mở cửa sổ ra xem thì thấy nhiều người lạ đến nên hoảng sợ đóng cửa lại.

“Chúng tôi rất đau lòng khi thấy hình ảnh toàn thân cháu bé đầy thương tích. Rất nhiều vết thương mới còn ửng đỏ, sưng to ở đầu, vai, lưng, tay chân và hai bên hông”, một người trong đội cứu nạn giao thông kể lại.

Lập tức, Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cấp cứu. Khuya cùng ngày, bé T. được các bác sĩ chụp CT chẩn đoán hình ảnh não và thân thể cùng các xét nghiệm khác.

Mẹ đồng tính, con nhiều lần bị đánh cháu bằng cây sắt và cán chổi

Ghi nhận thực tế, khắp người cháu T. có rất nhiều vết thương bầm tím, nhiều vết còn đỏ. Đáng nói, vết thương đỏ ửng trên đầu, sưng húp kéo dài gần 20 cm khiến cháu luôn có cảm giác đau đầu; hai bên mang tai bầm tím, có dấu móng tay bấm; mắt một bên sưng húp, bầm tím; nhiều vết bầm khác trên mặt. Trong khi đó, tay, vai, lưng, chân đều bầm tím và đặc biệt vết thương hai bên hông cháu bé bầm và sưng rất to. Cháu T. cho biết, mẹ Thảo và “ba” Thu đã nhiều lần đánh cháu bằng cây sắt và cán chổi.

Sau khi nhận được trình báo của người dân, Công an TP.Tây Ninh đã phối hợp với Công an P.3 tiến hành lấy lời khai của L.T.T.Thảo (28 tuổi, ngụ xã Trường Hòa, H.Hòa Thành) và một phụ nữ tên Thu. Đồng thời công an cũng ghi nhận lời khai của cháu T. ngay tại trụ sở Công an P.3 trong đêm.

Trong khi đó, cả hai bước đầu thừa nhận có đánh cháu T. tại nhà trọ ở hẻm 68 Cách Mạng Tháng Tám, P.3, TP.Tây Ninh, nơi mà cả hai thuê ở cùng nhau như “vợ chồng” (đồng tính). Trong đó, Thảo là mẹ ruột cháu T. Cơ quan điều tra đã chụp lại toàn bộ các vết thương trên người cháu T. để lập hồ sơ, phục vụ công tác điều tra vụ bạo hành trẻ em.

Tác giả: Giang Phương

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Bạo hành , bé trai , đồng tính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP