Pháp luật

Mâu thuẫn sau bữa rượu, thanh niên đâm bạn tử vong

2 đối tượng do cơn tức tối sau cuộc nhậu đã hẹn nhau quay lại để giải quyết. Trong lúc xô xát, 1 trong 2 người cầm dao lao tới đâm nạn nhân gục xuống rồi bỏ chạy,

Rạng sáng nay 12/5 đã xảy ra 1 vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người tử vong tại Nà Mố, xã Yên Đĩnh, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

Cụ thể vào khoảng 00h30 sáng cùng ngày, đối tượng Ma Văn Hữu (sinh năm 2001, trú tại Nà khon, xã Yên Đĩnh) và Nông Hồng Đăng (trú xã Thanh Bình, huyện Chợ Mớ) cùng nhóm bạn tiếp tục rủ nhau đến quán Kim Anh tại Nà Mố để ăn nhậu sau khi đã uống rượu tại nhà Hữu.

Đang uổng rượu thì Đăng bỏ về trước, Hữu gọi điện cho Đăng quay lại với lý do bạn Đăng có chuyện. Nhưng khi trở lại Đăng thấy không có chuyện gì xảy ra nên đã chửi rồi tát Hữu 2 cái, vì cho rằng Hữu lừa dối.

Hữu về nhà nhưng trong lòng còn ấm ức nên đã lấy 1 con dao trong người và hẹn Đăng đến quán bán thịt lợn của gia đình cách đó gần 1km để nói chuyện. Trước thái độ thách thức của Hữu, Đăng đuổi theo và bị Hữu đã quay lại rút dao đâm cho 1 nhát rồi bỏ chạy.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Đăng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện đa khoa tỉnh Thái Nguyên, nhưng Đăng đã tử vong do vết thương quá nặng ở vùng ngực phải.

Đến 2h30 sáng cùng ngày đối tượng Hữu cũng được người nhà đưa đến cơ quan Công an để đầu thú.

Tại cơ quan Công an Hữu cho biết, nạn nhân là anh em kết nghĩa với anh trai ruột của mình.

Tác giả: T.Nhi

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP