Giải trí

Mặc phản cảm, Hương Tràm bị cấm biểu diễn 3 tháng?

Quán bar, nơi ca sĩ Hương Tràm mặc đồ phản cảm biểu diễn bị xử phạt 2 triệu đồng. Cá nhân Hương Tràm sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị phạt hành chính 10 triệu đồng và bị cấm biểu diễn tại Hà Nội 3 tháng.

Trao đổi với phóng viên chiều ngày 28/8, ông Nguyễn Thanh Phong, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết quán bar Time, nằm trên đường Nguyễn Thái Học, Hà Nội- nơi ca sĩ Hương Tràm biểu diễn gây phản ứng dư luận đã bị Thanh tra Sở đến lập biên bản xử lý 2 triệu đồng.
Mặc phản cảm, Hương Tràm bị cấm biểu diễn 3 tháng?
Hình ảnh Hương Tràm biểu diễn tại quán bar ở Hà Nội lan tràn trên mạng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận

“Sáng nay, ngày 28/8 Thanh tra Sở đã đến quán bar, nơi ca sĩ Hương Tràm biểu diễn để làm việc và lập biên bản xử lý hành chính là 2 triệu đồng”, ông Nguyễn Thanh Phong cho biết.
Về trường hợp ca sĩ Hương Tràm, Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên bị cho rằng ăn mặc phản cảm, bị dư luận phản ứng; Thanh tra Sở đã gửi giấy mời yêu cầu cô ngày 3/9 đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch để làm rõ vụ việc.
Theo lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trường hợp Hương Tràm ăn mặc phục trang biểu diễn phản cảm có thể sẽ bị phạt 10 triệu đồng, kèm theo khung hình phạt bị cấm biểu diễn tại Hà Nội là 3 tháng. “Đây là hướng mà Sở sẽ xử lý đối với nghệ sĩ mặc đồ phản cảm biểu diễn. Tuy nhiên, hiện Sở chưa làm việc trực tiếp với ca sĩ nên chưa ra văn bản xử phạt chính thức”, vị lãnh đạo Sở nói.
Trước đó, hình ảnh ca sĩ Hương Tràm ăn vận phản cảm với váy xuyên thấu màu đen, hở cả nội y biểu diễn tại quán bar lan tràn trên các trang mạng với tốc độ chóng mặt. Hình ảnh không đẹp mắt làm mất đi hình ảnh trong sáng, dễ thương của cô ca sĩ trẻ đẹp, có tài mới bước ra từ cuộc thi. Một số nghệ sĩ khắt khe cũng bày tỏ thái độ “choáng váng”, “sốc”…trước hình ảnh này của Hương Tràm.
Hình ảnh này của Hương Tràm...
Hình ảnh này của Hương Tràm…

...làm mất đi hình ảnh trong sáng trước đây?
…làm mất đi hình ảnh trong sáng trước đây?

Sau sự việc, người quản lý của Hương Tràm thẳng thắn thừa nhận: “Trang phục trong quán bar vừa rồi là một tai nạn nghề nghiệp của Hương Tràm. Nhưng Hương Tràm cũng phải nghiêm khắc nhận ra sai sót của mình”, ông nói. Người quản lý cũng thay Hương Tràm gửi lời xin lỗi tới khán giả. Về phía người trong cuộc, cho đến thời điểm này Hương Tràm vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.
Đây có thể coi là “tai nạn biểu diễn” đầu tiên của nữ ca sĩ chưa tròn 20 tuổi. Trước đó, cô cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi viết tâm thư “tố” HLV Giọng hát Việt- ca sĩ Thu Minh trên trang cá nhân.

Hà Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP