Giải trí

Lý do NSND Công Lý chiều chuộng bạn gái kém 15 tuổi hết mực

NSND Công Lý hơn Ngọc Hà 15 tuổi và từng đổ vỡ hôn nhân nhưng tình yêu lớn, sự chiều chuộng của anh khiến cô luôn thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Những ngày gần đây, khán giả thích thú và có phần ghen tị khi NSND Công Lý không ngần ngại bày tỏ tình yêu, chiều chuộng hết mực bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà.

Với lịch trình bận rộn, Công Lý thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước nhưng sau mỗi chuyến đi, anh luôn mua quà về cho Ngọc Hà, khi là quần áo, khi thì nước hoa, ví, khăn, túi xách...

Hôm 2/10, Ngọc Hà hạnh phúc khoe lên trang cá nhân 2 chiếc vali và 2 lọ nước hoa là quà "tiền trảm hậu tấu" từ bạn trai hơn 15 tuổi. Trong khi cách đó ít ngày, Ngọc Hà vừa được anh tặng một chai nước hoa.

Công Lý luôn mua quà tặng Ngọc Hà mỗi lần đi công tác.

"Trông xù xì, thô thế chứ tình cảm chứa chan. Đi toàn mua đồ cho mọi người chứ chính mình lại chả mua gì. Thôi về đây, em sắm cho hết rồi nè", Ngọc Hà viết.

Công Lý từng có thói quen tụ tập bạn bè mỗi cuối tuần nhưng giờ anh lại dành thời gian đó để đưa bạn gái đi chơi, cùng nhau ăn những món cô thích mặc dù anh có thể không vừa miệng.

NSND cũng luôn thu xếp thời gian, cứ rảnh là ở bên người yêu. Khi Ngọc Hà bị ốm, anh luôn túc trực bên cô để chăm sóc.

Trước câu hỏi có phải vì Ngọc Hà trẻ trung, xinh đẹp nên Công Lý mới chiều chuộng như vậy? Anh cho hay đơn giản là vì yêu thương bạn gái, nhất là tính cách hồn nhiên, trẻ con của cô.

Vóc dáng bạn gái kém 15 tuổi từng thi Hoa hậu Du Lịch của Công Lý.

Là bạn gái Công Lý nhưng Ngọc Hà rất hạn chế nói về chuyện tình cảm đôi bên vì không muốn mang tiếng háo danh.

Đáp lại sự chiều chuộng của Công Lý, Ngọc Hà luôn cố gắng làm hậu phương vững chắc ở nhà vì anh thường xuyên đi làm xa. Cô thu vén nhà cửa, nấu món ngon khi bạn trai về. Giữa tháng 8 vừa qua, "cô Đẩu" hạnh phúc khoe đĩa mì xào do Ngọc Hà làm trên trang cá nhân.

Biết Công Lý thích tụ tập bạn bè tại nhà, Ngọc Hà cũng chủ động lo "mồi nhậu" cho người yêu.

Không chỉ nhận những món quà bất ngờ từ Công Lý, Ngọc Hà cũng mua lại hầu hết vật dụng cần thiết cho bạn trai, từ quần áo đến giày dép.

Đáng nhớ nhất là hồi mới quen nhau, Ngọc Hà đã mua tặng Công Lý một chiếc quần vừa đúng size khiến NSND rất bất ngờ vì "chưa từng có ai mua quần đúng ý, đúng size" anh cả.

Công Lý bên Ngọc Hà.

Trong sự nghiệp, Công Lý từng tham gia rất nhiều phim truyền hình như Gió làng Kình, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Bão qua làng, Ánh sáng cuối ngày... và gần đây nhất là vai Lâm Đồ Tể trong Những cô gái trong thành phố. Vì vậy, đôi khi NSND không tránh khỏi cảnh gần gũi, thân mật với bạn diễn nữ.

Tuy nhiên, Ngọc Hà không quá lo lắng vì Công Lý và các bạn diễn đều thân thiết như người nhà. Chưa kể, nam nghệ sĩ cũng chưa có cảnh nào quá nóng bỏng.

Trước đó, Ngọc Hà cũng từng úp mở chuyện "sẽ làm đám cưới trong tương lai" với Công Lý sau khi chia sẻ ảnh thử váy cưới. Tuy nhiên, khi nào tổ chức đám cưới thì cô xin phép giữ bí mật.

Công Lý là một trong những sao nam có đường tình lận đận khi từng đổ vỡ hôn nhân.

Người vợ đầu tiên của "Cô Đẩu" là một BTV công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Năm 2004, Công Lý tái hôn với MC Thảo Vân sau hai năm hẹn hò. Cả hai từng là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì thị trường nghệ thuật miền Bắc nhưng sống với nhau khoảng 5 năm thì chia tay trong hòa bình.

Bạn gái hiện tại của Công Lý là Ngọc Hà. Nữ phóng viên kém anh 15 tuổi, từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Sự tâm lý của Ngọc Hà trong ứng xử với vợ cũ và con riêng của Công Lý khiến anh hãnh diện.

Công Lý từng chia sẻ, Ngọc Hà là "bạn gái khó kiếm" của anh, tuy còn trẻ nhưng rất văn minh, hiểu chuyện. Ngọc Hà không chỉ chấp nhận quá khứ của nam nghệ sĩ còn thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm MC Thảo Vân.

Anh kể, vào sinh nhật Thảo Vân, chính Ngọc Hà đề nghị mời nữ MC và các con riêng của bạn trai đi ăn.

Vì vậy, MC Thảo Vân và các con đều quý Ngọc Hà, thành tâm chúc phúc cho Công Lý và bạn gái hiện tại.

Tác giả: Cẩm Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP