Tình yêu

Lương Giang: Bí quyết giữ hạnh phúc là luôn tôn trọng người thân

Nói về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Lương Giang đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn…

Họa sĩ, diễn viên Lương Giang vừa có chuyến đi thực tế tại Hội An – Đà Nẵng. Với cô, đây là nơi có rất nhiều góc phố đẹp, giúp người họa sĩ nâng bút phóng tác. Tại đây, Lương Giang đã thực hiện được một số tác phẩm tranh rất đặc sắc và cô luôn được khách du lịch chú ý và dừng chân xin được chụp chung hình. Nhiều người nhận ra cô gái Lan dịu dàng trong bộ phim Ngự lâm không kiếm đang phát sóng mỗi tối trên kênh VTV1.

Lương Giang là người rất hoạt ngôn và có khả năng ngoại ngữ tốt. Chính vì thế, cô đã có những trò chuyện rất cởi mở với du khách nước ngoài khi nói về Việt Nam và hội họa.

Cầm cọ đã nhiều năm và Lương Giang đang dần thực hiện được mơ ước của một họa sĩ chuyên nghiệp. Ngoài việc mở một phòng tranh riêng mang tên Megan Gallery tại Hà Nội, Lương Giang đã thực hiện những triển lãm cá nhân và tiếp tục cho ra đời những tác phẩm hội họa mới.

Nhiều người nói, Lương Giang quá ôm đồm khi vừa là diễn viên, giảng viên đại học, giờ lại là họa sĩ và quan trọng hơn là một người phụ nữ của gia đình. Ấy thế mà mọi việc vẫn xuôi, đó chính là cái tài của người phụ nữ này.

Trong cuộc sống đời thường, Lương Giang là đầu bếp rất khéo léo, cô luôn là người “chủ xị” trong căn bếp của mình.

Lương Giang chia sẻ, vì ông xã luôn cho cô khoảng thời gian riêng để đầu tư cho nghệ thuật và sở thích. Chính vì thế, cô càng nâng niu và trân quý hơn những giây phút ấm cúng của gia đình.

Khi được hỏi bí quyết giữ gìn hạnh phúc, Lương Giang chia sẻ: Bí quyết của cô chính là luôn tôn trọng những người thân. Thay đổi mình theo chiều hướng tích cực và chia sẻ những gì mình muốn với ông xã để có được sự động viên và hiện thực hóa nó.

Mai Hưng

Ảnh: Nguyễn Đức Anh

  Từ khóa: LƯƠNG GIANG , Hoạ sĩ , Diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP