Teen

Lối sống buông thả của hotgirl 19 tuổi

Không giống những đường dây mại dâm khác thường tiếp thị trên mạng, đường dây mại dâm Bắc – Nam do “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, quê Tiền Giang, hiện sống tại TP.Hồ Chí Minh) điều hành không cần quảng cáo ồn ào nhưng vẫn rất hút khách, đánh bại nhiều đàn chị lão luyện….

hatinh24h hatinh24h 01

Nguyễn Thị Mai Thi trên trang Facebook có tên “Ngoc Nhi”

Tuy mới 20 tuổi, lại vừa chuyển lên TP.Hồ Chí Minh sinh sống được một thời gian ngắn, nhưng Nguyễn Thị Mai Thi tỏ ra khá sành sỏi trong việc kinh doanh thân xác phụ nữ. Hành nghề mại dâm chuyên nghiệp, lại trẻ trung, xinh xắn nên Thi được nhiều “đại gia” để ý.

Các vị khách lại nhờ Thi giới thiệu thêm “bạn gái” cho các cuộc vui. Thi trở thành gái bán dâm kiêm “má mì”.

Thi chỉ tuyển những cô gái xinh đẹp và đều rất trẻ, từ 17 đến 20 tuổi. Tất cả gái mại dâm trong đường dây của Thi đều được huấn luyện chiều khách “tới bến”, phục vụ nhiệt tình theo chương trình do khách sắp đặt.

Tất nhiên, giá bán dâm cũng khá “chát”, trung bình 300 USD/lần bán dâm và hàng ngàn USD nếu đi tour dài ngày với khách. Khách chọn các cô gái này để mua vui cũng thuộc hàng “đại gia”.

Thi lập trang Facebook cá nhân, lấy nick là “Ngoc Nhi”. Với khuôn mặt xinh đẹp, dáng chuẩn, trang Facebook của “Ngoc Nhi” thu hút người xem không kém gì các hotgirl của showbiz.

Không nghề nghiệp, nhưng hình ảnh mà “Ngoc Nhi” đưa trên trang Facebook cho thấy cô nàng chỉ ăn chơi tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp khắp đất nước, di chuyển bằng máy bay, ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn 4 – 5 sao, dùng điện thoại đắt tiền, thời trang sành điệu…

Thực chất đó chính là những cuộc bán dâm dạng đi tour của Thi và các cô gái trong đường dây.

Các hot girl của Thi rất chiều khách, đáp ứng mọi yêu cầu. Thi có thể điều hành gái bán dâm từ Hà Nội vào TP.Hồ Chí Minh hoặc ngược lại, tùy theo sở thích của khách. Khi các “đại gia” có nhu cầu, chỉ cần gọi điện “đặt hàng”, hẹn chương trình, địa điểm, Thi điều gái đến phục vụ tận tình.

Thậm chí nếu khách yêu cầu, Thi cũng trực tiếp bán dâm. Vì vậy mới có mặt tại TP.Hà Nội mới hơn một tháng, đường dây mại dâm của Thi đã đánh bại nhiều đàn chị có “máu mặt” tro

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, gái mại dâm trong đường dây của Thi được cung cấp dưới dạng “bạn gái”. Nghĩa là trước khi đưa vào khách sạn, nhà nghỉ thực hiện “đến Z”, các đại gia phải đưa những cô gái này đi chơi, ăn uống, mua sắm. Tiền bán dâm được chuyển trước cho Thi. Nếu khách hài lòng thì có thể “bo” trực tiếp cho gái.

Khoảng tháng 11-2014, Thi ra Hà Nội, thuê một ngôi nhà năm tầng ở Q.Bắc Từ Liêm ở cùng một số gái bán dâm để hoạt động. Ngoài các cô gái bán dâm là người miền Nam đưa ra, Thi còn tuyển chọn một số cô gái trẻ đẹp là tiếp viên của các quán karaoke ở Hà Nội.

Theo sự điều hành của Thi, những cô gái này liên tục “bay” tuyến Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh để phục vụ các đại gia. Khi xuống sân bay, các “hotgirl” được đại gia mang xe đón đi ăn chơi theo chương trình sắp đặt từ trước.

Chiều 16-1-2014, tại một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, Công an Q.Bắc Từ Liêm bắt quả tang hai gái bán dâm Đinh Thị Huyền T. và Nguyễn Ngọc Thùy H. đang bán dâm theo điều hành của Thi.

Nguyễn Thị Mai Thi khai đã nhận 10 triệu đồng của khách, trong đó Thi hưởng 5 triệu đồng môi giới, trả hai gái bán dâm 5 triệu đồng. Sau một loạt đường dây mại dâm trên internet bị phá, gái bán dâm “cao cấp” hoạt động ngày càng kín đáo hơn với nhiều vỏ bọc.

Với má mì tuổi 20 này, sau mỗi lần đi khách, Thi đều để lại số điện thoại với lời nhắn cung cấp các thiếu nữ trẻ đẹp theo yêu cầu.

Theo CATPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP