Pháp luật

Lời khai của nữ công nhân 'hotgirl' dùng dao 1 người tử vong khi xảy ra mâu thuẫn với quản lý

Tại nơi làm việc, nữ công nhân Lê Thị Kim Cúc có ngoại hình cao ráo, gương mặt xinh xắn nên thường được các đồng nghiệp gọi là "hotgirl".

Liên quan đến vụ việc nữ công nhân xinh đẹp dùng dao đáp trả khiến 1 người tử vong, sáng 11/3, thượng tá Nguyễn Bá Tình - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) đã thông tin về vụ án mạng này.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc. Nghi phạm gây ra án mạng là nữ công nhân tên Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi).

Lê Thị Kim Cúc tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên


Thông tin trên Tiền Phong, khi làm việc với điều tra viên, Cúc khai nhận hành vi phạm tội. Nữ công nhân trình bày, trong quá trình làm việc tại phân xưởng D, Công ty TNHH bao bì cao cấp S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc cô đã xảy ra mâu thuẫn với người quản lý Nguyễn Thị Trang.

Chiều 9/3, khi tan ca, Cúc đi ra cổng để về. Khi đến cổng, Cúc gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thùy là em Trang và 3 nam thanh niên, trong đó có Trương Minh Du đang đứng tại cổng.

Trang gọi Cúc đến để nói chuyện. Cúc vừa đi đến thì bị Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy dao Thái Lan (dùng cắt trái cây) từ túi quần ra chống trả. Trang cũng lao vào tấn công Cúc.

Lúc này, Cúc dùng dao đâm loạn xạ vào Trang và Thùy khiến hai người này bị thương. Sau đó, Cúc thấy chồng là Trần Thế Hiếu bị Trương Minh Du đánh nên chạy tới dùng dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục xuống.

Hình ảnh vụ xô xát khiến 1 người tử vong


Sau đó, Cúc bị khống chế đưa vào công ty. Bảo vệ công ty đã gọi điện báo sự việc đến công an địa phương.

Trong quá trình chờ công an đến xử lý, Cúc bị 2 thanh niên đuổi theo tấn công nhưng được nhiều người khác ngăn cản. Các nạn nhân gồm Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Trang và Trương Minh Du được đưa đi cấp cứu nhưng Du đã tử vong.

Được biết, Cúc có một con nhỏ. Với ngoại hình xinh xắn, Cúc được đồng nghiệp trong công ty gọi là hotgirl.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP