Pháp luật

Nữ công nhân trẻ thủ dao đâm 1 thanh niên tử vong, 2 người khác phải cấp cứu

Mâu thuẫn khi làm việc, tan ca hai bên lại xô xát, nữ công nhân 21 tuổi đã rút dao đâm bị thương hai chị em phó quản lý xưởng và đâm trọng thương 1 nam thanh niên khiến anh này tử vong.

Nghi phạm Lê Thị Kim Cúc và hình ảnh hiện trường do camera ghi lại.

Thông tin ban đầu, Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi) làm việc tại phân xưởng D của Công ty TNHH bao bì cao cấp S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước).

Quá trình làm việc tại công ty, Cúc và chị Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, là Phó quản lý xưởng D, cùng trú xã Minh Hưng) xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhưng đã được hòa giải.

Đến khoảng 16h30 ngày 9/3, khi tan ca, Cúc ra về thì Trang cùng Nguyễn Thị Thùy là em Trang và 3 nam thanh niên (trong đó có Trương Minh Du, 29 tuổi, trú xã Phước An, huyện Hớn Quản) đứng đợi tại cổng.

Trang gọi Cúc đến để nói chuyện. Cúc vừa đi đến thì bị Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Cúc đã lấy 2 con dao từ túi quần ra đâm Thùy gây thương tích. Trang xông vào đánh Cúc cũng bị Cúc dùng dao đâm bị thương.

Cúc quay lại thì thấy chồng của Cúc là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị Du đánh. Cúc dùng dao đâm liên tiếp vào người Du khiến nạn nhân gục ngã.

Thấy vậy, mọi người kéo Cúc vào công ty. Bảo vệ công ty đã gọi điện báo sự việc cho Đồn công an Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc. Khi Cúc chạy vào công ty thì tiếp tục bị 2 thanh niên đuổi theo tấn công.

Thùy, Trang và Du được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước nhưng anh Du không qua khỏi.

Công an đã mời Cúc và những người liên quan đến làm việc.

Vụ việc tiếp tục được Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Chơn Thành điều tra, làm rõ.

Tác giả: P. Luật (tổng hợp)

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP