Cộng đồng mạng

Loạt ảnh khiến bất kỳ ai nuôi chó cũng muốn rơi nước mắt: Chàng trai đau đớn chứng kiến người bạn 4 chân ra đi

Những người chưa bao giờ nuôi chó sẽ khó có thể hiểu được cảm giác đau đớn khi mất đi người bạn, người thân là chú chó trong gia đình như những người đã từng nuôi. Hình ảnh nam thanh niên đau đớn ôm chú chó cưng bị chết đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ mọi người.

Đối với những người yêu thú cưng, chú chó hay mèo thì họ xem những con vật ấy như 1 người bạn thân thiết hoặc thành viên trong gia đình. Những thú cưng này cùng với người chủ của mình trải qua rất nhiều kỷ niệm đẹp đẽ nhất.

Nguồn: BeatVN

Khi những người chưa nuôi chó bao giờ thấy một người bạn buồn rầu vì mất đi chú chó của mình, họ nghĩ rằng đó chỉ là một phản ứng thái quá, vì xét cho cùng đó cũng chỉ là một con vật nuôi mà thôi. Tuy nhiên, những người đã từng yêu quý một chú chó sẽ hiểu được một điều là: Chú chó cưng của bạn không chỉ đơn thuần là một vật nuôi.

Nghiên cứu đã khẳng định đối với chúng ta, nỗi đau mất đi một chú chó, gần như trên tất cả các phương diện, là có thể so sánh được với nỗi đau mất đi một người thân. Không may là điều này không mấy khi được nhiều người nhìn nhận, vì thế nó khiến ta hơi cảm thấy xấu hổ một chút khi thể hiện sự tiếc thương một chú chó qua đời trước mặt người khác.

Có lẽ nếu người ta hiểu được mối liên hệ mạnh mẽ giữa người chủ và chú chó, thì lo ngại đó sẽ không còn nữa.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẽ hình ảnh chàng trai đau buồn ôm thú cưng chết đã nhận được sự đồng cảm từ mọi người:

Chàng trai quá đau buồn khi chứng kiến chú chó cưng của mình ra đi. Nguồn: BeatVN

Nguồn BeatVN

Khi xem những hình ảnh quá khứ, ai cũng dễ dàng nhận ra anh chàng đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp cùng với người bạn 4 chân thân thiết này của mình.

Anh rất vui và hạnh phúc khi có chú chó bên cạnh mình. Nguồn: BeatVN

Nguồn: BeatVN

Dạo phố anh đều đưa chú chó đi cùng mình . Nguồn: BeatVN

Nguồn: BeatVN

Nguồn: BeatVN

Câu chuyện của chàng trai khiến nhiều bạn xúc động nhớ về chú chó cưng của mình:

“Ngày trước nhà hàng xóm có con chó mất, thằng bạn tao cứ khóc cả ngày, ai dỗ cũng không nín…. Mãi đến chiều bố nó chia cho cái đùi nướng thật to, nó mới ngưng khóc” - D.Đ.H chia sẻ.

“10 năm bên nhau mà em nó ra đi quá đột ngột, cả năm nay không dám nuôi thêm đứa nào phần vì nhớ phần vì sợ không chăm được đứa nào nữa” - E.V chia sẻ.

”Chỉ những ai nuôi chó mới hiểu được cảm giác này. Cảm giác đau đớn không nói nên lời”

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Thú cưng , xúc động , đau lòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP