Cộng đồng mạng

Lộ nhan sắc thật “cô dâu 62 tuổi” khiến dân mạng không tin nổi

Mới đây nhất, trong một lần livestream, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đã để lộ gương mặt chưa quả chỉnh sửa của mình khiến dân tình không tin nổi vào mắt mình.

Sau khi bỏ ra số tiền lớn để làm phẫu thuật căng da mặt hòng níu kéo tuổi xuân, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng – Thu Sao luôn vấp phải những ý kiến bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Trong thời gian hậu phẫu, cô dâu Thu Sao liên tục bị cư dân mạng chê lãng phí số tiền lớn vì gương mặt chỉnh sửa xong còn tệ hơn xưa.

Dù bị mọi người chê bai nhiều nhưng có vẻ như cô dâu 62 tuổi Cao Bằng này vẫn không hề bận tâm đến. Và mới đây nhất, trong một lần livestream, cô Thu Sao đã vô tư để lộ gương mặt chưa quả chỉnh sửa khiến dân tình ngỡ ngàng.

Theo đó, gương mặt của chị Thu Sao hoàn toàn khiến nhiều người thất vọng vì để lộ rõ vết tích thẩm mỹ. Cụ thể, khuôn miệng của chị bị méo, phần da sau khi được căng xong cũng không được bóng bẩy như kỳ vọng, nhất là phần mắt khá nhăn và sưng.

Một tháng trước, " cô dâu 63 tuổi" Thu Sao khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng khi công khai quá trình phẫu thuật căng da mặt trên trang cá nhân. Cô quyết tâm nâng cấp nhan sắc để sánh đôi cùng chồng trẻ.

Sau gần 1 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, chị Thu Sao thu hút được nhiều sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc hậu phẫu.

Tuy rằng không biết có phải do biến chứng hay không mà ở một số hình ảnh, mọi người vẫn thấy miệng chị Thu Sao bị lệch, chưa được cân đối.

Trước đó, chị Thu Sao đã tiến hành nhấn mí, hút mỡ, bơm mỡ tự thân, hút mỡ cấy mu bàn tay và làm răng sứ.

Chị và chồng trẻ đã khăn gói xuống Hà Nội 3 tuần để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong suốt thời gian ấy, không ít lần cư dân mạng vô cùng hốt hoảng trước hình ảnh cô Thu Sao bị méo xệch miệng, mặt sưng húp...

Mặc dù có nhiều người dành lời chê nhưng cũng có một cơ số ý kiến cho rằng cô dâu Cao Bằng dẫu sao cũng nhiều tuổi, việc giữ được sắc vóc như vậy kể cũng là điều hiếm thấy.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP