Giải trí

Lần đầu tiên Lại Văn Sâm khoe ảnh chụp với vợ con

Trong bức ảnh mừng sinh nhật lần thứ 62, Lại Văn Sâm không giấu giếm hạnh phúc khi lần đầu tiên chia sẻ bức ảnh cười rạng rỡ bên vợ và các con trên trang cá nhân facebook.

MC Lại Văn Sâm bày tỏ suy ngẫm trong ngày sinh nhật: "Sáng sớm ra đã nhận được những lời chúc mừng sinh nhật của rất rất nhiều người, cả những người thân yêu ruột thịt, cả bạn bè thân quen, cả những bạn bè chưa một lần gặp mặt. Nhiều người cứ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Hạnh phúc là gì?

Với tôi, một người mà hôm nay nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62, thì câu trả lời vô cùng đơn giản: Hạnh phúc là được sinh ra trên cõi đời này bởi sinh ra - không phải là chết. Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc đây, đặc biệt trong ngày hôm nay, ngày mà cách đây 62 năm tôi đã được sinh ra. Xin cảm ơn tất cả vì tất cả".

Đăng tải cùng dòng trạng thái là ảnh chụp đại gia đình MC Lại Văn Sâm đi ăn cùng với nhau. Trong 2 tấm ảnh mà MC Lại Văn Sâm chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều khán giả đã phát hiện người phụ nữ tóc ngắn chính là bà xã bí ẩn mà nam MC "giấu kín" bấy lâu nay. Đây là lần đầu tiên MC Lại Văn Sâm chia sẻ hình ảnh có mặt vợ kể từ ngày bắt đầu sử dụng mạng xã hội Facebook.

MC, nhà báo Lại Văn Sâm vốn là một MC nổi tiếng, ông chính thức nghỉ hưu tại VTV từ ngày 1/7/2017. Sau khi nghỉ hưu, Lại Văn Sâm từng chia sẻ với báo giới: "Tôi dành 100% thời gian cho gia đình. Bây giờ, có đi làm các chương trình bên ngoài thì tôi đều đưa vợ đi cùng. Đi đâu hai vợ chồng cũng đi cùng nhau...".

Tác giả: PV

Nguồn tin: ngaynay.vn

  Từ khóa: Lại Văn Sâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP