Tin thế giới

Làm mồi nhử “yêu râu xanh”, cô gái bị cưỡng hiếp 2 lần

Trong nỗ lực giúp đỡ cảnh sát, cô gái đồng ý làm mồi nhử “yêu râu xanh”, nhưng cuối cùng cô bị hiếp dâm lần thứ 2 vì cảnh sát không xuất hiện để cứu cô.

Theo News, nạn nhân 17 tuổi bị ​hai gã đàn ông hiếp dâm lần đầu vào ngày 6/7. Thủ phạm đã quay lại cảnh hiếp dâm bằng điện thoại và tống tiền cô gái. Sau khi được trình báo, cảnh sát đã lên kế hoạch đưa cô tới địa điểm thủ phạm hẹn và theo dõi để bắt kẻ hiếp dâm.

Ông Vishwas Patil, Trưởng Thanh tra cảnh sát huyện Aurangabad, bang Maharashtra cho biết, kế hoạch đã bị thất bại do xe cảnh sát theo dõi ở khoảng cách quá gần.

Giúp cảnh sát làm mồi nhử

Tất cả những cảnh sát liên quan trong vụ này đã bị đình chỉ, vụ việc đang được tiến hành điều tra.

Trong ngày 9/7, cô nhận được điện thoại từ các đối tượng, gạ gẫm trả lại chiếc điện thoại mà chúng lấy trong lần tấn công trước.

Trong nỗ lực giúp đỡ cảnh sát, cô gái đồng ý gặp một trong hai tên này ở Jalna, nằm cách Mumbai 400km.

“Theo kế hoạch, cô gái sẽ được xe cảnh sát hộ tống tới điểm hẹn. Tuy nhiên, nạn nhân lại bắt nhầm một chiếc xe tuần tra khác đi qua nhà cô khiến thảm kịch lại tiếp tục diễn ra”, ông Vishwas nói thêm.

“Chúng tôi không hề biết rằng nạn nhân đã rời đi. Khoảng 1,5 km trước khi tới Ambad Chowk, (nghi phạm) Havare đã chặn nạn nhân và yêu cầu cô tắt đèn xe, rời khỏi đường. Nạn nhân tin rằng cô đang được cảnh sát bám theo nên đã làm theo yêu cầu. Chỉ tới sau đó, cô mới biết cảnh sát không theo đuôi mình.”

“Havare đã hiếp dâm cô gái và bỏ cô lại đó. Gã còn cướp chiếc điện thoại của mẹ nạn nhân, được cô mang theo để liên lạc với gã”.

Cả hai nghi phạm là Nitin Savle, 19 tuổi và Sanjay Havare, 21 tuổi, hiện đang bị cảnh sát tạm giam. Cảnh sát nói rằng sự cố trong liên lạc đã dẫn tới vụ hiếp dâm thứ hai, diễn ra gần một đường ray xe lửa, dưới một cây cầu.

Hiện tất cả những cảnh sát liên quan trong vụ này đã bị đình chỉ, vụ việc đang được tiến hành điều tra.

LINH AN

Theo : Báo ĐSPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP