Trong nước

Kỷ luật cảnh cáo cán bộ Văn phòng UBND tỉnh bị "bồ nhí" tố cáo

Liên quan vụ lùm xùm tình ái của một cán bộ nội chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh An Giang, mới đây UBND tỉnh An Giang đã có thông báo kết quả giải quyết vụ việc.

Ngày 23/10, Văn phòng UBND tỉnh An Giang đã có thông cáo báo chí xung quanh kết quả giải quyết vụ việc cán bộ Hồ Thanh B. – chuyên viên Phòng Nội chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh An Giang bị bà Mai Kim P. phản ánh liên quan đến đạo đức, lối sống gây dư luận không tốt thời gian qua.

Từ đơn phản ánh của bà P., Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã yêu cầu ông Hồ Thanh B. làm tường trình về sự việc. Qua xem xét nội dung tường trình của ông B., nhận thấy có một số nội dung chưa phù hợp với phản ánh của bà P. nên ngày 3/10/2018, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với ông B. và bà P. để làm rõ các vấn đề liên quan.

Từ những sai phạm nêu trên của ông B. Chánh văn phòng UBND tỉnh An Giang đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông B.

Qua buổi đối thoại nhận thấy ông Hồ Thanh B. có một số vi phạm: Cụ thể ông B. đã có gia đình nhưng vẫn có mối quan hệ với bà P. là vi phạm luật hôn nhân gia đình. Ngoài ra, ông B. đã dùng lời thô tục, khó nghe nhắn tin vào điện thoại của bà P. thể hiện hành vi thiếu chuẩn mực đạo đức, vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, ảnh hưởng đến uy tín cơ quan.

Trước những vi phạm nêu trên, ngày 22/10, Chánh Văn phòng UBND tỉnh ban hành Quyết định số 381/QĐ-VPUBND thi hành kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với ông Hồ Thanh B.

Văn phòng UBND tỉnh An Giang còn cho biết thêm, hiện đã thông báo quyết định kỷ luật đến ông B. Thời gian tới sẽ chuyển ông B. đến cơ quan khác.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP