Kỳ Anh

Kỳ Anh : Thiếu nữ bị cắt tóc, lột áo đánh ghen dã man

Nghi ngờ một thiếu nữ có quan hệ bất chính với chồng , người vợ ở huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) rủ thêm chị gái chồng kéo nhau tìm đến cắt tóc, lột áo, đánh đập dã man một thiếu nữ giữa ban ngày.

>> Thiếu nữ bị cắt tóc, cạo sạch lông mày

Màn ra tay tàn bạo


Chưa hết sợ hãi sau khi bị đánh ghen tàn bạo, em Trần Thị N. (SN 1994, trú xóm Bắc Châu, xã Kỳ Châu) vẻ mặt e dè kể, khoảng 12h trưa ngày 4/4 khi vừa ăn cơm xong, em đến nhà dì chơi thì nhận được điện thoại của Nam (người bạn học cùng thời cấp 2) gọi điện hẹn ra ngoài đường để bàn chuyện chuẩn bị họp lớp tiễn một bạn đi nước ngoài.


Khi N. vừa đến nơi thì thấy có một xe taxi đậu bên đường, Nam ngồi trong xe ló đầu ra gọi dừng lại rồi từ trên xe có 4 người (2 nam, 2 nữ) bước xuống.


“Chị Xuân hỏi em có biết anh Sơn không, em nói có rồi bỗng dưng chị ta cùng với một chị khác lao vào túm tóc đánh em liên tục. Một người đã lấy kéo cắt tóc em. Mũi kéo chọc vào đầu em chảy máu. Người kia xé rách áo khoác em lột ra rồi cầm hòn đá to bằng nắm tay chấn vào mặt em bầm tím”, N. kể lại khi chưa hết sợ hãi.


Cũng theo N., khi em bị đánh, có một số người hàng xóm nhìn thấy đã hét lên “không được đánh con người ta, thả nó ra…”, thế nhưng 2 người phụ nữ kia vẫn không chịu buông tha mà chứ tiếp tục cấu xé, đánh đập.


Không thể can thiệp được, một phụ nữ đã gọi điện thoại cho bố của em N.


Bố giải cứu thì con đã nhừ đòn


Anh Trần Văn Tiệp, bố N. chưa hết bức xúc kể, trưa hôm đó, sau khi ăn cơm xong, anh đang nằm ngủ thì có Nam đến xin số điện thoại của N.


Anh Tiệp hỏi xin làm gì, thấy cậu thanh niên đó nói ấp úng, có biểu hiện lạ nên anh nói con gái đã đổi số mới nhưng anh không nhớ nên cậu ta đi ra.

đánh ghen, cắt tóc, thiếu nữ, lột áo, Kỳ Anh

Bố của nạn nhân đang chỉ vào hiện trường nơi con gái mình bị cắt tóc, đánh đập.

Một lúc sau khi đang ngủ, anh nghe có người điện báo con gái bị đánh ngoài đường. Anh hốt hoảng chạy ra thì thấy 2 người phụ nữ đang xâu xé, đánh đập con gái mình.


Anh lao vào để can 2 người đàn bà đó thì 2 người thanh niên ngăn lại. Anh hét lớn, chửi bới thì một người nói sẽ đưa bộc phá đến nổ tan nhà rồi kéo nhau lên taxi bỏ chạy.


“Tôi thấy con gái bị chảy máu trên đầu, giọt xuống đường, mặt mày thâm tím, ngồi rũ rượi nên dắt cháu về nhà rồi đi trình báo công an xã” – anh Tiệp nhớ lại.


Theo N., sự việc em bị đáng ghen là quá bất ngờ, có thể do chị Xuân vợ của anh Sơn xem trong máy điện thoại chồng thấy có cuộc gọi vào máy em nên đã nảy sinh ghen tuông.


Một phụ nữ nhà ngay tại hiện trường nơi N. bị đánh cũng đã làm chứng việc thấy một nhóm đi xe ô tô đến rồi 2 người phụ nữ xuống đánh đập, cắt tóc, xé áo N.


“Tôi thấy người ta đánh N. rất lâu, tôi hét to dừng lại, đừng đánh người mà họ vẫn không chịu buông tha. Chỉ đến khi bố của cháu N. chạy ra thì bọn chúng mới lên xe bỏ chạy” – người phụ nữ kể.


Trưởng Công an xã Kỳ Châu, ông Phan Chí Hiếu cũng đã xác nhận đúng là có vụ đánh ghen như trên.


“Chúng tôi đã lấy tường trình của nạn nhân, thu giữ vật chứng là nhúm tóc bị cắt và chiếc áo bị xé. Hiện hồ sơ vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện xử lý” – ông Hiếu nói.


BOX: Cũng tại địa bàn huyện Kỳ Anh, ngày 17/4 đã xảy ra vụ bắt cóc, đánh ghen rồi cắt tóc, cạo lông mày em Lê Thị T. (SN 1994, ở xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh.


Hiện Công an huyện Kỳ Anh đã ra quyết định khởi tố 2 bị can là Tăng Thị Phương (SN 1994, trú xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh) và Lê Thị Phương Thảo (sinh viên Đại học Hà Tĩnh, đang bỏ trốn).


Các đối tượng Trương Thị Quỳnh Phương (SN 1994, trú thị trấn Kỳ Anh), Trương Thị Hồng Thắm (SN 1996), Võ Thị Thùy (SN 1994, trú xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh) và Trần Văn Tuấn (SN 1994, tài xế hãng taxi Mai Linh) đang được cơ quan điều tra làm rõ hành vi liên quan.


Trần Văn – Duy Quang

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP