Giải trí

Kim Lý trần tình khi bị cho là “ngoại tình, bắt cá hai tay”

“Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời”, nam diễn viên khẳng định.

Tối qua (12/12), nam diễn viên Kim Lý đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về việc người mẫu Kiko Chan khi trả lời truyền thông đã chia sẻ rằng cô từng có mối tình với Kim Lý cách đây 2 năm, cả hai đã chia tay và chưa từng được tiết lộ.

Người mẫu Kiko Chan chia sẻ cô và Kim Lý đã yêu nhau cách đây 2 năm, sau khi thông tin được Kiko Chan chia sẻ đã có rất nhiều người tò mò.

Ngoài ra, thời gian Kiko Chan chia sẻ đang quen Kim Lý cũng là lúc đang yêu Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người cho rằng anh "bắt cá 2 tay". Mới đây, nam diễn viên Kim Lý đã lên tiếng phủ nhận điều này, nam diễn viên khẳng định: “Tôi có thể thề rằng mình chưa bao giờ phản bội, ngoại tình với bất kỳ bạn gái nào trong đời”.

Kim Lý cho biết, anh đã sống ở Việt Nam được 3 năm rưỡi, và suốt quãng thời gian ấy, anh luôn giữ im lặng trước những tin đồn đời, nhưng lần này là một ngoại lệ.

Kim Lý phân trần: “Tôi cũng trải qua rất nhiều tin đồn từ khi về Việt Nam sống, và tôi cũng không bao giờ để các thông tin này làm phiền mình. Tôi luôn làm theo những điều trái tim mình mách bảo, và sẽ luôn là vậy. Nhưng lần này, tôi phải lên tiếng và công khai sự thật, vì có những thông tin về việc tôi nói dối, cư xử rất tệ với phụ nữ, và chắc chắn, tôi chưa từng làm vậy”.

Anh khẳng định: “Dù có thế nào, tôi cũng chưa từng nói một điều xấu nào về bất kỳ một người phụ nữ nào, và cũng không muốn làm điều đó vào lúc này. Tôi tin rằng đó là cách một người đàn ông thực sự nên hành xử”.

Kim Lý từng yêu Trương Ngọc Ánh sau khi cả hai kết hợp trong phim "Hương ga". Sau khoảng gần 1 năm bên nhau thì cả hai "đường ai nấy đi".

Kim Lý cũng không ngại chia sẻ mình đang yêu và rất hạnh phúc: “Tôi đang yêu một người và tôi luôn rất hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng”.

Hiện tại, Kim Lý đang rất hạnh phúc bên ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai "bén duyên" khi anh hợp tác cùng cô trong MV "Cả một trời thương nhớ" với nhiều cảnh hôn ngọt ngào và nóng bỏng

Anh cũng cho biết bản thân luôn biết và hành xử với phụ nữ một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại như tin đồn đó. “Tôi có đầy đủ bằng chứng để chứng minh lời nói của mình”.

Bạn trai Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm, anh đam mê nghiệp diễn và sản xuất phim, nhưng cũng có những công việc kinh doanh khác nữa, nên không cần phải yêu một ai đó để trở nên nổi tiếng hơn.

“Và như tôi đã nói, tôi luôn làm theo những gì trái tim mình mách bảo, và có nhiều mục tiêu khác quan trọng trong đời hơn là trở nên nổi tiếng. Điều đó có nghĩa là, tôi mong rằng những ai đang tìm kiếm sự nổi tiếng sẽ có được điều đó, bằng tài năng, sự nỗ lực và chăm chỉ, chứ không phải bằng cách thêu dệt nên những câu chuyện không có thật để thu hút sự chú ý của khán giả”, Kim Lý nhắn nhủ đến Kiko Chan.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP