Cuộc sống

Không thể ngờ được phụ nữ ở độ tuổi này đặc biệt dễ sa ngã vào vòng tay của người khác giới ngoài chồng

Khi bước vào một độ tuổi nhất định, phụ nữ dễ rung động, ngả vào vòng tay của người đàn ông khác.

Theo nhiều nghiên cứu, phụ nữ dễ ngoại tình nhất vào độ tuổi 35. Lúc này, phụ nữ đã ổn định về sự nghiệp, gia đình, nên đã có nhiều thời gian để chăm chút cho bản thân và đầu tư vào những sở thích riêng. Họ dễ rung động, ngả vào vòng tay của người đàn ông khác, đặc biệt là với đồng nghiệp ở nơi công sở.

Ở độ tuổi này, hàm lượng hormone trong cơ thể phụ nữ gia tăng, khiến họ cảm giác bản thân quyến rũ, căng tràn năng lượng. Họ bắt đầu để ý đến ăn mặc, muốn chăm sóc cơ thể, và trái tim dễ rung động khi được cưa cẩm.

Phụ nữ từ 30 -35 tuổi chính là thời kỳ đỉnh điểm của nhu cầu tình dục nhưng nếu chồng không đáp ứng được thì họ lựa chọn ngoại tình như là một trong những phương pháp để giữ gìn hôn nhân. Nghe có vẻ vô lý nhưng điều này giúp người phụ nữ thay đổi không khí, tâm lý ổn định hơn, về nhà vẫn chăm chồng chăm con như bình thường.

Ảnh minh họa

Với sự phát triển của xã hội, phụ nữ cũng tham gia công tác xã hội bình đẳng như nam giới. Trong công việc, họ và đồng nghiệp đều có mối quan tâm chung, nhiều thời gian để chia sẻ những chuyện bên lề cuộc sống. Vì thế những mối tình công sở có xu hướng ngày càng nhiều. Tỷ lệ phụ nữ ngoại tình cũng ngày càng cao.

Nếu thời điểm này, người chồng thường bận bịu hoặc quá mệt mỏi, căng thẳng không có thời gian quan tâm đến vợ, thời gian hai người bên nhau cũng ít hơn, thậm chí khó có không gian riêng hoặc không nói chuyện tâm sự với nhau nhiều. Người vợ thường cảm thấy cô đơn, chán chường, thậm chí ấm ức, hờn giận chồng vì cho rằng, chồng không còn yêu thương mình nữa.

Bỗng có một ngày, một người đàn ông khác xuất hiện. Họ thường xuyên quan tâm chăm sóc, thường xuyên dùng những lời ngọt ngào có cánh, cử chỉ ân cần, hứa sẽ bù đắp được phần khuyết thiếu, khao khát trong người đàn bà cô đơn.

Sự quan tâm chăm sóc và sự nhiệt huyết lãng mạn của người đàn ông đến đúng lúc người phụ nữ đang khao khát, đem đến cho nàng ấy sự ngọt ngào, háo hức đầy khám phá.


Tác giả: Lily (th)

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP