Giải trí

Không hổ danh là "thánh nói đạo lý", Ngọc Trinh đưa ra triết lý tình yêu nhưng câu kết chị em nào cũng phải "gật đầu"

Triết lý tình yêu mới nhất trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đang nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa chia sẻ hình ảnh khoe dáng đẹp, eo thon trên trang cá nhân. Dù chỉ chụp lại một khoảnh khắc đời thường nhưng "Nữ hoàng nội y" vẫn ăn mặc rất sành điệu, năng động. Diện áo croptop hở eo, quần jeans rách gối cùng giày thể thao hầm hố, Ngọc Trinh khiến nhiều người xuýt xoa vì vóc dáng gợi cảm, quyến rũ của cô nàng.

Đáng chú ý, đăng kèm với bức ảnh này, Ngọc Trinh còn đưa ra một triết lý tình yêu: "Thất tình sẽ không quá kinh khủng. Nếu bạn giàu!".

Ngọc Trinh chia sẻ một quan điểm khác về chuyện thất tình

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm bình luận của cộng đồng mạng. Không ít người bày tỏ sự đồng tình với "Nữ hoàng nội y" khi cho rằng nếu có tiền, người phụ nữ có thể tìm cho mình nhiều niềm vui khác để quên đi nỗi buồn trong chuyện tình cảm.

Ngoài ra, một số dân mạng cũng bình luận, chỉ có những người nhiều tiền như Ngọc Trinh mới cảm thấy "thất tình sẽ không quá kinh khủng".

Tuy nhiên, chia sẻ này của mỹ nhân có vòng eo 56 cũng gây nhiều thắc mắc, liệu có phải cô nàng đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm hay không?

Trước đó không lâu, Ngọc Trinh cũng bày tỏ trên trang cá nhân của mình rằng: "Quen được nhau đã may mắn quá rồi. Chỉ yêu chân thành một người. Chuyện tình đã quá tuyệt vời...".

Tác giả: Thục Trinh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP