Tấm Lòng Vàng

Khánh thành Nhà văn hóa do Công an tỉnh tài trợ

Để tiếp tục giúp đỡ những khó khăn về cơ sở vật chất, lãnh đạo Công an tỉnh đã tiếp tục hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa xóm 2 tại xã Cẩm Sơn. Với tổng kinh phí công trình là 270 triệu, trong đó Công an tỉnh hỗ trợ 150 triệu và nhân dân đóng góp hàng trăm ngày công lao động.

Sáng ngày 12/10, tại xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên, Công an tỉnh đã tổ chức khánh thành nhà văn hóa xóm 2. Đại tá Trần Công Trường UVBTV tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và các đơn vị liên quan tham dự lễ khánh thành. Đây là hoạt động nằm trong chương trình, kế hoạch xây dựng nông thôn mới của Công an tỉnh Hà Tĩnh.
 
Các đại biểu tham dự buổi lễ
Xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên là xã được Công an tỉnh nhận đỡ đầu về chương trình xây dựng nông thôn mới. Trong thời gian qua, các lực lượng Công an từ tỉnh đến huyện đã thường xuyên bám nắm địa bàn, giúp đỡ chính quyền và nhân dân xã Cẩm Sơn đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Bên cạnh đó, các lực lượng như đoàn thanh niên, hội phụ nữ đã có nhiều hoạt động thiết thực, xây dựng được nhiều công trình công cộng, tặng quà cho ban ngành của xã và các gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn… những đóng góp của lực lượng Công an đã giúp xã Cẩm Sơn sớm hoàn thành tiêu chí thứ 19 trong lộ trình xây dựng nông thôn mới.

Đ/c đại tá Trần Công Trường – Giám đốc CAT phát biểu tại buổi lễ
Công an tỉnh hỗ trợ đợt 2 cho xã Cẩm Sơn, Cẩm Xuyên
Hội phụ nữ tặng quà cho các chị em phụ nữ có hoành cảnh khó khăn
Phòng PC64 tặng nhiều tài liệu cho lực lượng Công an xã
Lãnh đạo Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm với chính quyền và nhân dân xã Cẩm Sơn

Tại lễ khánh thành nhà văn hóa xóm 2, lãnh đạo Công an tỉnh quyết định và trực tiếp trao hỗ trợ đợt 2 cho xã Cẩm Sơn số tiền 100 triệu đồng. Cũng tại buổi lễ phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh đã trao tặng nhiều tài liệu phục vụ công tác Công an, hội phụ nữ đã trao 10 suất quà gồm chăn bông và tiền cho các chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những tình cảm đó là một phần đóng góp của mỗi cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh nhà nhằm động viên giúp đỡ chính quyền và nhân dân vượt qua mọi khó khăn để xã Cẩm Sơn ngày càng giàu đẹp.

Đình Vũ – PX15

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP