Giải trí

Khắc Việt tiết lộ lý do xóa bài đòi "đấm không trượt phát nào" vụ cấu tay con trai Thu Thủy là do nữ ca sĩ nhắn tin xin gỡ?

Không chỉ đích danh nhưng qua cách viết tắt tên riêng, ai cũng ngầm hiểu rằng Thu Thủy là người nhắn tin nhờ Khắc Việt xóa dòng trạng thái bức xúc về Kin Nguyễn.

Vừa qua, vụ việc chồng mới lén cấu tay, đối xử không tốt với con trai riêng của Thu Thủy đã gây nên làn sóng phẫn nộ dữ dội trong dư luận. Không chỉ cộng đồng mạng mà ngay cả các nghệ sĩ đồng nghiệp với Thu Thủy cũng bày tỏ sự bức xúc, không thể chấp nhận hành vi của chồng cô.

Trong đó, ca sĩ Khắc Việt là người có phản ứng dữ dội nhất. Nam ca sĩ còn đòi "đấm không trượt phát nào", thậm chí là nhắn tin dằn mặt Kin Nguyễn nhưng bị vợ ngăn cản vì không muốn "lo chuyện bao đồng".

Tâm trạng bức xúc không kiềm chế được của Khắc Việt sau khi xem đoạn clip

Tuy nhiên, đến sáng hôm nay, nhiều người phát hiện ra bài đăng của Khắc Việt đã biến mất. Thay vào đó, nam ca sĩ đăng dòng trạng thái mới nói rằng: "Ôi chết đêm qua say quá. Không tính ạ. Giờ mới ngủ dậy cầm vào máy ôi thôi".

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Khắc Việt đã tiết lộ lý do thực sự mà anh phải xóa bài viết. Dù không nhắc cụ thể tên nhưng nam ca sĩ cho biết: "Sáng T nhắn tin anh, nên anh gỡ xuống". Đến đây, ai cũng hiểu nhân vật T chính là Thu Thủy đã nhắn tin cho Khắc Việt nhờ xóa bài về chồng cô.

Dù không còn được chia sẻ rầm rộ như ngày hôm qua nhưng sự việc của chồng và con riêng Thu Thủy vẫn để lại hậu quả vô cùng lớn đối với danh tiếng của nữ ca sĩ. Qua tiết lộ của Khắc Việt, nhiều người cho rằng có lẽ lúc này, Thu Thủy vẫn đang rất rối rắm và phải tìm mọi cách giải quyết để vụ việc kết thúc trong êm đẹp.

Tác giả: Eri

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Khắc Việt , Thu Thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP