Thể thao

Kết quả bóng đá Cúp C1: Real thảm bại bởi người cũ; Juventus ôm hận phút 90

Real Madrid phải nhận thất bại 0-3 trên sân của PSG trong khi Juventus đánh rơi chiến thắng trước Atletico Madrid ở phút 90.

Di Maria tỏa sáng giúp PSG đại thắng Real Madrid


Đêm 18, rạng sáng 19/9, các trận đấu mở màn bảng A, B, C, D Champions League 2019-2020 tiếp tục diễn ra. Tâm điểm là hai cuộc đại chiến PSG gặp Real Madrid và Atletico tiếp đón Juventus.

Trên sân Công viên các Hoàng tử, Real chơi lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, PSG mới là đội có bàn mở tỉ số trước. Phút 14, Icardi phối hợp với Bernat trước khi Di Maria dứt điểm chính xác đánh bại Courtois.

Sau bàn thắng này, PSG chủ động đá thấp chờ cơ hội. Bên kia chiến tuyến, Real vùng lên mạnh mẽ và suýt chút nữa đã có bàn thắng nếu Bale không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành đội bóng Pháp.

Gần như ngay lập tức sau tình huống này, Real đã phải nhận bàn thua thứ hai. Người lập công cho PSG vẫn là Di Maria, cầu thủ từng khoác áo Kền kền trắng.

Cuối hiệp 1, Real bị từ chối 1 bàn thắng khi Bale đưa được bóng vào lưới PSG nhưng trọng tài sau khi sử dụng VAR xác định anh đã để bóng chạm tay.

Sang hiệp 2, Real vẫn kiểm soát thế trận nhưng không tạo ra được nhiều đột biến. Phút 76, đội khách lại ăn mừng hụt khi bàn thắng của Benzema bị từ chối. Đã không hay lại kém may, Real nhận thêm 1 bàn thua ở phút bù giờ, qua đóp khép lại màn ra quân thảm họa.

Ronaldo và đồng đội đánh rơi chiến thắng trước Atletico Madrid

Ở trận đại chiến giữa Juventus và Atletico, đại diện Tây Ban Nha chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian hiệp 1 nhưng không thể mở tỉ số. Ngay đầu hiệp 2, Juventus đã có bàn dẫn với pha dứt điểm đẹp mắt của Cuadrado.

Tới phút 65, tỷ số đã là 2-0 cho Lão bà. Ronaldo châm ngòi đợt tấn công với pha bứt tốc rồi đẩy bóng ra cánh cho Alex Sandro. Hậu vệ người Brazil tạt bóng chuẩn xác để Matuidi đánh đầu cận thành gia tăng cách biệt.

5 phút sau, trung vệ Savic rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà. Trong khoảng thời gian còn lại, Atletico dồn toàn lực tấn công và thành quả cũng đã đến. Phút 90, cầu thủ vào thay người Hector Herrera bật cao đánh đầu sau quả phạt góc của Trippier ấn định tỉ số hòa 2-2.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Bayern Munich đánh bại Crvena Zvezda 3-0. Đây cũng là tỉ số Man City vượt qua Shakhtar Donetsk. Trong khi đó, Tottenham bị Olympiakos cầm hòa 2-2.

Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay:

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP