Tin trong nước

Kẻ tung clip sex của thiếu nữ lên mạng khai gì tại công an

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai) vừa có quyết định gia hạn tạm giữ hình sự với Nguyễn Đình Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Lộc khai vì quá tức giận chuyện người yêu đòi chia tay nên đã đăng tải clip quay cảnh “nóng” của cả hai lên mạng Facebook.

Đồng thời, cơ quan điều tra sẽ làm rõ nguyên nhân khiến nữ sinh Hằng uống thuốc cỏ tự tử.

Khoảng 16h ngày 18/6, Hằng (15 tuổi, ở huyện Cẩm Mỹ, đang là học sinh) được người nhà phát hiện uống thuốc trừ sâu tự tử tại phòng tắm phía sau nhà.Dù được cấp cứu kịp thời, nhưng một ngày sau, thiếu nữ 15 tuổi bị bệnh viện trả về do không cứu chữa được. Tối 19/6, Hằng tử vong, để lại lời trăng trối xin lỗi ba mẹ, nói nguyên nhân vì Lộc mà mình phải chết…

Trước đó, Hằng có bạn trai tên Nguyễn Đình Lộc (22 tuổi, ngụ cùng xã), hai người quen nhau được gần một năm.

Ngày 17/6, cô gái có nói lời chia tay để tập trung vào việc học vì không muốn cha mẹ buồn phiền. Bị người yêu đòi chia tay, Lộc tìm cách trả thù bằng việc tung clip ghi lại cảnh thân mật của hai người lên mạng.

Hình ảnh của nữ sinh  và bạn trai.
Hình ảnh của nữ sinh và bạn trai lúc còn yêu nhau.

Đoạn clip mà Lộc đăng lên mạng ghi lại cảnh khỏa thân và quan hệ tình dục của Hằng và Lộc. Điều này khiến cho cô gái buồn phiền, lo lắng và nghĩ quẩn, uống thuốc sâu tử vẫn.

Sau khi Hằng chết, Lộc bị công an huyện Cẩm Mỹ bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra bước đầu Lộc khai, vì quá tức giận chuyện người yêu đòi chia tay nên lúc về nhà, Lộc đã đăng tải clip quay cảnh “nóng” của hai người lên mạng Facebook.

Lúc đầu, Lộc để chế độ xem một mình, sau đó anh ta tiếp tục quay lại nhà cô gái năn nỉ người yêu đừng chia tay nhưng vẫn bị từ chối…

Tức giận, Lộc về mở chế độ xem clip đã tải lên thành “công khai” (mọi người đều xem được).

Khi clip được tung lên và có hàng trăm người xem, Lộc quan sát thấy rất nhiều bình luận chửi rủa cô gái nên lúc đầu Lộc thấy hả hê. Không lâu sau Lộc nghe tin Hằng đã uống thuốc cỏ tự vẫn.

Tại cơ quan công an, kẻ tung clip dẫn tới việc thiếu nữ uất ức tìm đến cái chết thừa nhận mọi chuyện mình làm là do tức giận gia đình Hằng và thiếu nữ 15 tuổi vì lý do chia tay. Lộc tỏ ra hối hận, do một phút không kìm chế được bản thân đã gây ra hậu quả đau lòng trên….

Theo Hùng Anh/Vietnamnet

  Từ khóa: khai , Lên mạng , kẻ , thiếu nữ , Công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP