Giải trí

JVevermind: 'Thật ra 2 năm rồi không công khai người yêu'

Bắt kịp trào lưu trả lời người hâm mộ ở story Instagram, vlogger JVevermind mới đây gây tò mò khi úp mở về bạn gái, dự định tương lai của mình.

Mới đây, vlogger nổi tiếng JVevermind cũng hưởng ứng phong trào trả lời người hâm mộ trên story Instagram. Giống với tính cách thường thấy của anh, dân mạng có dịp giải trí bởi những câu nói hài hước, thú vị.

Có lẽ câu hỏi: "Thời gian gần đây, tại sao JVevermind không làm vlog nữa" là thắc mắc chung của nhiều người. Đáp lại, 9X khiến người hâm mộ không những hiểu được lý do, mà dễ dàng thông cảm hơn: "Vì anh già rồi, sang giai đoạn đàn ông được vài năm rồi. Nếu anh teen mãi thì sẽ làm vlog mãi".

Sau mối tình ồn ào với hot girl Mie Nguyễn, JV khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Fan vẫn luôn thắc mắc về nửa kia hiện tại của chàng vlogger nổi tiếng: "2 năm mấy rồi anh JV chưa có người yêu, vậy anh đã có dự định gì chưa?".

Câu trả lời của nam vlogger nhanh chóng thu hút sự quan tâm: "Thật ra phải là 2 năm mấy rồi anh JV không public người yêu thì đúng hơn".

JVevemind khiến dân mạng tò mò về cô gái hiện tại của mình. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, một số người đặt câu hỏi chàng trai đình đám năm nào đang làm công việc gì. Bởi hiện tại, mật độ xuất hiện của JV ít hơn trước, cũng hiếm khi thấy anh tham gia sự kiện.

Trên trang cá nhân, JVevermind thường đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng gia đình. Nhưng câu trả lời của vlogger Hà thành không giải đáp được thắc mắc mà còn khiến dân mạng tò mò và chờ đợi hơn: "Cuối năm nha". Với bài đăng này, người hâm mộ chỉ có thể đợi tới cuối năm để biết JV đang ấp ủ điều gì.

Có một fan khá may mắn khi nói: "Em thực sự rất yêu và hâm mộ anh" và được đáp trả: "Follow em luôn". Ngay lập tức, JVevermind đã ấn theo dõi cô nàng đó, thậm chí còn cẩn thận chụp lại màn hình để chứng minh bản thân giữ đúng lời hứa.

Khi được hỏi hiện sống ở đâu, vlogger 9X trả lời không đúng trọng tâm nhưng khá tình cảm: "Anh ở trong trái tim em".

Nam vlogger sẽ tiết lộ dự định của mình vào cuối năm. Ảnh chụp màn hình

JVevermind (Trần Đức Việt, 26 tuổi) sinh ra ở Hà Nội, hiện sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh chàng được biết đến như một trong những người đi đầu phong trào làm vlog tại Việt Nam cùng với Toàn Shinoda, Lâm Việt Anh và Huy Me. JV thu hút bởi vẻ ngoài điển trai và cách nói chuyện hài hước .

Hiện JVevermind có hơn 800.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Chuyện tình giữa anh và hot girl Mie Nguyễn từng là tâm điểm chú ý. Hiện tại, nam vlogger ít ra các sản phẩm hơn trước.

JVevermind từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi thay đổi phong cách. Ảnh: Instagram NV.



Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: JVevermind: , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP