Giải trí

John Tuấn Nguyễn: 'Lan Khuê không phụ thuộc tôi về tài chính'

Hôn phu của Lan Khuê chia sẻ cô thuộc típ phụ nữ hiện đại, tự chủ kinh tế và biết cách tạo cân bằng, yên bình cho cả hai.

Anh đã nói gì trong giây phút cầu hôn khiến người yêu khóc?

- Hôm đó, tôi trở về từ chuyến công tác ở Thái Lan. Tôi báo rằng mình về Sài Gòn lúc 21h20 nhưng thực ra là về sớm hơn để chuẩn bị cầu hôn. Ban đầu, tôi kêu mọi người tránh mặt trên tầng thượng của tòa nhà, chỉ có hai đứa. Khuê khá ngạc nhiên khi bước ra không thấy ai. Nhưng nghe thấy tiếng nhạc, cô ấy lập tức hiểu điều gì đang xảy ra. Sau đó, tôi trao nhẫn cầu hôn Lan Khuê dưới pháo hoa, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Khuê đã rơi nước mắt. Tôi hứa không bao giờ khiến cô ấy tổn thương. Nếu có làm Khuê khóc, tôi cũng sẽ đảm bảo đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.

Tôi nói với Khuê rằng: "Khi bên nhau, anh cảm nhận như chỉ có hai chúng ta trên thế giới này". Lúc đó, tôi thấy sung sướng và mãn nguyện. Tôi thấy mình là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới này. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho đám cưới vào tháng 10. Sau đó, cả hai sẽ du lịch. Chúng tôi dự định sinh em bé Heo vào năm tới.

- Tình cảm trước đây với các người đẹp trong showbiz ảnh hưởng thế nào đến quan hệ của anh và Lan Khuê?

- Xung quanh tôi có nhiều bạn nữ nhưng điều đó không đồng nghĩa tôi hẹn hò với tất cả. Như với Lệ Hằng, tôi và cô ấy là anh em tốt suốt 5 năm qua. Tôi coi Hằng như em gái. Không hiểu sao mọi người lại nghĩ chúng tôi hẹn hò. Chỉ riêng Thúy Vân, chúng tôi từng hẹn hò khoảng một năm, bắt đầu từ tháng 5/2016. Khi chia tay hồi tháng 5 năm ngoái, tôi không lên tiếng vì gia đình đang có tang. Đến tháng 9/2017, sau khi thu xếp chuyện gia đình ổn thỏa, tôi mới đính chính về mối quan hệ này.

Những thông tin về chuyện tình cảm trong quá khứ không ảnh hưởng đến mối quan hệ của tôi và Khuê. Tôi không phải típ đàn ông đào hoa và phức tạp như mọi người nghĩ. Tôi chia sẻ với cô ấy mọi bí mật bởi không muốn Khuê bị tổn thương vì những chuyện đã qua và mọi thứ trong mối quan hệ của hai người phải rõ ràng. Tôi luôn cố gắng dành cho Khuê hết tình cảm của mình, mang lại cho cô ấy những khoảnh khắc hạnh phúc. Lan Khuê tin tưởng và thấu hiểu tôi.

Lan Khuê và bạn trai John Tuấn Nguyễn trong một sự kiện mới đây.

- Anh nói gì nếu hôn nhân của anh được gọi là "đại gia cưới chân dài"?

- Nói thật, tôi không thích bị gắn mác "đại gia" hay "thiếu gia". Gia đình tôi có thể giàu có nhưng chưa bao giờ tôi có ý nghĩ ỷ lại. Ông bà và bố mẹ đã dạy tôi cách làm việc chăm chỉ. Họ không "ném tiền" để tôi thích gì thì làm. Từ khi về Việt Nam vào năm 2009, tất cả những gì tôi có đều do một tay tự xoay xở và làm ra.

Khuê yêu và chấp nhận cưới vì nhận thấy tôi có sự nỗ lực, khát vọng chinh phục ước mơ. Khuê cũng là típ phụ nữ hiện đại. Công việc, thu nhập của cô ấy rất tốt nên chắc chắn cô ấy sẽ không phụ thuộc tài chính của tôi. Chúng tôi cộng sinh chứ không ký sinh. Khuê cho tôi lời khuyên về đường đi nước bước trong ngành giải trí còn tôi tư vấn về các hoạt động, phát triển kinh doanh cho thương hiệu của cô ấy.

- Cơ duyên nào giúp cho mối quan hệ giữa anh và Lan Khuê nảy nở?

- Năm 2015, tôi nhắn tin với cô ấy qua Facebook. Chúng tôi nói chuyện với nhau như những người bạn nhưng mọi thứ chỉ diễn ra trong khoảng một tuần. Đến cuối năm 2017, tôi và Khuê mới bắt đầu gặp nhau nhiều hơn. Tôi nhớ mình đã rất lo lắng, thậm chí nhút nhát hơn mọi ngày trong lần đầu hẹn hò. Khi thấy Khuê xuất hiện với chiếc váy màu đỏ, tôi phải thốt lên trong đầu rằng: "Wow, cô ấy thật đẹp". May mà lúc ấy Khuê không biết gì về sự bối rối của tôi. Tối hôm đó, chúng tôi lái xe vòng quanh, ăn nhẹ ở một tiệm cupcake rồi đến một quán để nghe nhạc, trò chuyện. Trong buổi hẹn, Khuê đã nhìn vào mắt tôi rất chăm chú. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhiều tiếng cười và cảm xúc khó tả xen lẫn. Tôi đã nghĩ: "Với một người nổi tiếng, cô gái này vô cùng ngọt ngào và chân thật". Đêm đó về, tôi cười suốt đêm.

Tình cảm của tôi dành cho Khuê trở nên sâu đậm từ tháng 1 năm nay. Sau đó một tháng, hai đứa đến với nhau. Tôi thầm nhủ cô ấy là một nửa hoàn hảo của mình, cả trong cuộc sống cũng như công việc.

- Anh làm thế nào để chinh phục trái tim của Lan Khuê?

- Thật ra là cả hai cùng chinh phục trái tim của đối phương. Tình cảm của chúng tôi nảy nở hết sức tự nhiên. Hai đứa hay chia sẻ với nhau về những bí mật, ước mơ. Chúng tôi có cùng sở thích về phim ảnh, âm nhạc, thời trang...

Sau nhiều tháng ngày làm bạn, cả hai cùng tự hỏi: "Liệu người kia có thực sự là một nửa còn lại của mình hay không?". Cuối cùng, chúng tôi kết thúc việc tán tỉnh nhau. Sự trêu đùa thân thiện tiến triển thành những cuộc trò chuyện, gặp gỡ thân mật. Khuê thường gửi cho tôi những bông hoa với dòng ghi chú ngọt ngào. Về phần mình, tôi luôn dành cho cô ấy những cử chỉ quan tâm. Tôi chủ động mở cửa, kéo ghế cho Khuê mỗi khi đi ăn. Tôi lên kế hoạch để giúp cho bữa tối lãng mạn và bất ngờ. Ngoài việc thường xuyên khen cô ấy xinh đẹp, tôi còn lắng nghe những gì Khuê trải qua mỗi ngày. Tôi tìm hiểu mọi điều cô ấy thích và không thích. Quan trọng hơn cả, chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng. Mọi cảm xúc và suy nghĩ được thể hiện rõ ràng.

Lan Khuê hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn vào cuối tháng 6.

- Trong mắt anh, Lan Khuê là người thế nào?

- Khuê là người phụ nữ ngọt ngào và dễ gần nhất tôi từng tiếp xúc. Đôi lúc, tôi còn quên luôn cô ấy là một người nổi tiếng. Điều khiến Khuê trở nên đặc biệt trong mắt tôi là khả năng cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Cô luôn bình tĩnh khi xử lý các vấn đề và thường có những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa khiến người yêu cũng như người xung quanh cảm thấy hạnh phúc.

Từ khi quen Khuê, tôi thấy mình thay đổi khá nhiều. Về thể chất, tôi trở nên khỏe mạnh hơn vì cô ấy thường nấu những bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng. Cô ấy buộc tôi phải chăm sóc da thật tốt với các sản phẩm và quy trình phù hợp. Về tinh thần, Khuê động viên mỗi khi thấy tôi khó chịu về công việc. Cô ấy khiến đời sống của tôi cân bằng và yên bình. Tôi vẫn nhớ lần hai đứa tới Nha Trang. Cả hai đã thức trắng đêm để nói chuyện rồi ngắm mặt trời mọc. Đứng trên ban công, tôi ôm cô ấy từ phía sau rồi cùng nghe tiếng sóng biển, nhìn màu sắc của bầu trời dần thay đổi. Tôi chưa bao giờ thấy bình yên hơn thế trong cuộc đời.

John Tuấn Nguyễn năm nay 31 tuổi, khá nổi tiếng trong giới kinh doanh ở Nha Trang, là cháu của chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Anh có nhiều năm học tập và sinh sống tại Canada. Khi về Việt Nam, anh được bố mẹ giao quản lý một resort, chuỗi lounge nổi tiếng. Ngoài ra, Tuấn John giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Anh cũng là nhà sản xuất cho một số chương trình truyền hình thực tế và phim truyện.

Tác giả: Đào Ngọc Thành thực hiện

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: lan khuê , kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP