Cộng đồng mạng

Huỳnh Anh lên tiếng khẳng định không "cắm sừng" Quang Hải, chuyện người thứ 3 chỉ là dàn dựng

Người trong cuộc đã chính thức lên tiếng bằng bài đăng dài trên Facebook cá nhân.

Ngay đoạn đầu tiên trong bài đăng dài trên mạng xã hội đêm 2/11, Huỳnh Anh nói về mối quan hệ hiện tại với Quang Hải: "Huỳnh Anh và anh Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh 'cắm sừng' anh Hải"...

Sau khi nói về Quang Hải, Huỳnh Anh lý giải về phốt người thứ 3 mà cô nàng đang bị người khác gán cho. Bạn gái cũ của Quang Hải khẳng định mình không làm gì có lỗi với ai cả. Hình ảnh cô và chàng trai (đã có bạn gái) chụp chung chỉ là khi cả hai ngồi cafe dưới chung cư trong lúc hẹn gặp để xem căn hộ mà Huỳnh Anh thuê. Nam chính trong drama tình tay ba là một fan của Hải "con".

Huỳnh Anh nghi ngờ thông tin cá nhân, mật khẩu Facebook, Instagram,... của mình bị lộ khi cô để điện thoại ở căn hộ mới thuê và ra ngoài khoảng 30 phút. Điện thoại không có mật khẩu nên người khác đã xâm nhập, đánh cắp dữ liệu.

Huỳnh Anh đăng bài đính chính vụ việc bị tố là Tuesday, "cắm sừng" Quang Hải (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn tán tỉnh đang lan truyền không phải do cô nhắn và đoạn tin nhắn được đăng lên chắc chắn đã được dàn dựng và qua chỉnh sửa. Cô nàng cho biết sẽ làm việc với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra vụ việc này đồng thời khẳng định người đứng sau mọi chuyện sẽ phải trả giá rất đắt.

Chẳng biết thực hư thế nào nhưng Huỳnh Anh vừa dính phốt, Quang Hải đã vội xoá ảnh chụp chung liền và người thân cũng khẳng định cặp đôi đã chia tay được tận 1 tháng rồi. Nhìn cách Hải "con" phản ứng với cái gọi là "giận dỗi" cũng khiến người ta nghi ngờ về câu nói của Huỳnh Anh.

Toàn bộ bài đăng của Huỳnh Anh trên trang cá nhân

Comment giải thích của Huỳnh Anh phía dưới bài đăng

Tin nhắn được một tài khoản Facebook công khai, nghi vấn là của Huỳnh Anh

Hình ảnh được cho là Huỳnh Anh tay trong tay người lạ


Tác giả: Candy

Nguồn tin: Báo Pháp Luật và Bạn Đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP