Hương Sơn

Hương Sơn: Ôm mìn tự sát, nhiều người trong gia đình thương vong

Một người đàn ông đã ôm mìn tự sát ngay tại nhà riêng ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Người này tử vong tại chỗ, nhiều người trong gia đình thương vong

Theo thông tin, sự việc vừa xảy ra vào lúc 19h15 ngày 26/4. Vào thời điểm trên, từ nhà ông Đào Việt Hùng (SN 1967) tại thôn Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), nhiều người dân hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn.

Có mặt tại đây, người dân chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng khi giường, tủ, bàn ghế và các vật dụng trong nhà đều đã đổ nát. Cạnh đó, ông Hùng nằm bất động với cơ thể không còn nguyên vẹn.

Ôm mìn tự sát, nhiều người trong gia đình thương vong - Ảnh 1

Vết máu tại hiện trường xảy ra vụ ôm mìn tự sát

Ngay lập tức, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh). Tuy nhiên, do sức sát thương lớn sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã tử vong từ trước.

Hiện, lực lượng Bộ đội Biên phòng, Công an huyện Hương Sơn đang phối hợp phong tỏa hiện trường để phục vụ quá trình điều tra.

Ôm mìn tự sát, nhiều người trong gia đình thương vong - Ảnh 2

Đồ đạc trong nhà hư hỏng, đổ nát sau tiếng nổ mìn

Đến 20h10, lực lượng chức năng tìm thấy tại hiện trường một người con trai, con gái, con dâu và một cháu bé mới sinh được 3 ngày của ông Hùng bị thương nặng. Sự việc vừa xảy ra đang gây ra sự chấn động, hoang mang tại địa phương. Tại hiện trường, rất đông người hiếu kỳ đã kéo đến xem khiến đoạn đường từ nhà nạn nhân đến bệnh viện đang bị ách tắc kéo dài.

Ông Nguyễn Tiến Hùng, Chủ tịch UBND xã cho biết: “Vợ chồng ông này đã xảy ra mâu thuẫn mấy năm nay. Bà vợ bỏ sang Lào làm ăn kiếm sống. Cách đây 2 năm, ông Hùng đã uống thuốc sâu tự sát nhưng bất thành.”

Phóng viên báo ĐSPL đang có mặt tại hiện trường để cập nhật thông tin diễn biến về sự việc.

NHÓM PVMT&TN/ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP