Hương Sơn

Hương Sơn: Học sinh bị đánh chấn thương sọ não sức khỏe vẫn rất yếu

Diễn biến vụ học sinh ở Hà Tĩnh bị bạn đánh chấn thương sọ não trước cổng trường, đến nay, sau hơn 10 ngày phẫu thuật, em Nguyễn Thái Sơn đi lại vẫn phải dìu, sức khỏe rất yếu.

>>  Hà Tĩnh: Học sinh bị bạn đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê

>> Hà Tĩnh: Một học sinh bị hành hung chấn thương sọ não trước cổng trường

Ông Nguyễn Đinh Hiền (bố em Nguyễn Thái Sơn cho biết): Sau gần chục ngày phẫu thuật mở hộp sọ và điều trị tại bệnh viện 115, hiện Sơn đã tỉnh lại, nói được vài câu. Tuy nhiên, khi em đi lại vẫn phải dìu, chưa tự lực được trong sinh hoạt.

Nguyễn Thái Sơn bị bạn dùng hung khí đánh vào đầu gây chấn thương sọ não phải phẫu thuật
Nguyễn Thái Sơn bị bạn dùng hung khí đánh vào đầu gây chấn thương sọ não phải phẫu thuật

Sau khi tỉnh, Sơn cho biết có 3 học sinh tham gia đánh mình, gồm anh em Trường – Vũ, và một học sinh khác.

Do điều trị tại bệnh viện quá tốn kém trong khi gia đình khó khăn, ông Hiền đã đưa con về điều trị tại nhà từ 4.3.

Gia đình có nhờ bác sỹ phòng khám An Nhân và ông Bình, Trạm trưởng y tế xã Sơn Diệm đến thay bông băng cho Sơn tại nhà, nhưng họ đều từ chối với lý do bệnh nhân đông. Buộc gia đình phải chở con đến trạm xá để thay bông băng và tiêm thuốc, trong khi sức khỏe Sơn còn rất yếu.

Chi phí điều trị cho Sơn đã hết hơn 50 triệu đồng, gia đình phải vay mượn; phía gia đình học sinh đánh bạn mới hỗ trợ 14 triệu đồng.

Ông Đào Duy Sỹ, Trưởng Phòng GD – ĐT Hương Sơn cho biết: “Chúng tôi đã chỉ đạo Tường THCS Phố Diệm cử học sinh chép bài cho cháu Sơn trong những ngày nghỉ học. Đồng thời phối hợp cùng gia đình và cơ quan công an huyện giải quyết vụ việc”.

Hiệu trưởng THCS Phố Diệm, ông Nguyễn Đình Khôi cho hay nhà trường đã tổ chức một đoàn ra bệnh viện 115 thăm em Sơn. Vừa qua công an đã gọi học sinh Trường đến làm việc, nhưng Trường không nhận mình rủ anh trai là Vũ đến đánh bạn Sơn, nên nhà trường đang chờ kết luận điều tra của công an rồi mới xử lý em Trường được.

Như Lao Động đã thông tin, vào ngày 26.2, Nguyễn Thái Sơn, học sinh lớp 9 trường THCS Phố Diệm bị Vũ, học sinh lớp 10 trường THPT Lê Hữu Trác tổ chức hành hung gây chấn thương sọ não phải phẫu thuật mở hộp sọ.

Clip bố nạn nhân kể về tình trạng con trai sau phẫu thuật

Hiện Sơn đã về nhà, nhưng sức khỏe rất yếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP