Tin trong nước

Hưng Yên: Gia đình bé gái 4 tuổi “tố” bị hàng xóm “xâm hại tình dục”

Bé gái 4 tuổi, nghi ngờ bị “xâm hại tình dục” đang rơi vào tình trạng hoảng loạn.

Sự việc xảy ra ngày 15/05/2016 tại thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Hoang mang và phẫn nộ

Ngay khi nhận được thông tin, trưa ngày 15/05, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường thuộc khu vực thôn Mạn Xuyên, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Nạn nhân là cháu gái Hoàng Ngọc B.H (SN 2011) đang trong tình trạng hoảng sợ, run sợ. Tuy nhiên, ngay sau đó nhờ sự động viên của mọi người, cháu H lấy lại bình tĩnh, kể lại toàn bộ sự việc: “Ông Đ mở cửa vào, con đang chơi điện thoại trên giường thì ông Đ đè con ra rồi sàm sỡ, sau ông ý đái luôn vào quần con. Con thấy bị ướt quần nên bắt đền ông ý. Khi xong ông Đ bảo mua kẹo cho con nhưng không quay lại. Ông Đ còn bảo con lấy quần khác mặc vào rồi ông ý mang quần của con cho vào máy giặt”.

Chị Trần Thị M – mẹ của cháu H không khỏi phẫn nộ cho biết: “Vào khoảng 10h ngày 15/05/2016, tôi có bảo con gái tôi trông nhà để tôi bế con trai thứ hai ra chợ mua đồ về nấu cơm. Khoảng thời gian tôi ra khỏi nhà là từ 10h10’ đến 11h15’. Ngay sau khi tôi quay về thì thấy cửa cổng mở và cháu khóc tím tái mặt mày trong tình trạng hoảng sợ, đồng thời thấy cháu đã mặc chiếc quần khác so với hồi sáng. Tôi có hỏi cháu là ai mở cổng? con làm sao thế?. Cháu vừa khóc vừa trả lời tôi là ông Đ…”

Chiếc quần có “dính” mùi tinh dịch?

Chị M cho biết thêm: “Sau khi nghe cháu kể, tôi đã không tin và chạy ngay ra chỗ máy giặt thì thấy chiếc quần của cháu được đặt trong máy giặt phía dưới chiếc áo khác. Tôi cầm chiếc quần lên thì thấy rất lạ và cho lên ngửi thì thấy nó không có mùi khai của nước tiểu như cháu kể mà nó là một loại dịch có mùi tanh là mùi của tinh dịch”.

Theo nhận định của gia đình và hàng xóm của chị M thì ông Đ trong lời của cháu bé tên thật là Đỗ Vũ Đ khoảng 57 tuổi trú tại thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cách nhà chị M khoảng 300m. Được biết ông Đ là hàng xóm, thường xuyên ra vào và đến chơi với cháu H.

Ông Đỗ Nho N – hàng xóm bức xúc cho biết: “khi tôi cầm chiếc quần được tìm thấy trong máy giặt của cháu H và ngửi mùi thì phải thừa nhận rằng, cái mùi đặc trưng của tinh dịch”.

Ngay sau đó, gia đình chị M đã dẫn theo cháu đi tìm ông Đ để xác minh sự việc. Nhưng, đứa trẻ gào khóc còn ông Đ thì không thấy đâu. Không tránh khỏi nghi ngờ cháu H bị “xâm hại tình dục”, gia đình chị đã ngay lập tức làm đơn gửi lên công an xã đồng thời gửi lên công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đề nghị cơ quan chức năng điều tra và làm rõ vụ việc.

Tiến hành xác minh sự việc

14h cùng ngày,gia đình chị M đến để trình báo sự việc tại trụ sở công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Ngay lập tức đơn đề nghị của gia đình được tiếp nhận và tiến hành xác minh.

15h, sau khi xác nhận đơn và xác minh sự việc, đội cảnh sát điều tra phối hợp với công an xã Tứ Dân đến nhà chị M và nghiệm thu hiện trường.

Đơn đề nghị của gia đình chị M được gửi đến CA huyện Khoái Châu, Hưng Yên

Sáng ngày 16/05, cảnh sát điều tra đã trực tiếp đưa cháu M và vật chứng được nghiệm thu đến Viện Khoa học Hình sự của Bộ công an để tiến hành xét nghiệm pháp y xác minh.

Chị M cho biết, hiện Viện khoa học hình sự đang tiến hành xét nghiệm pháp y để xác minh vì vậy gia đình phải chờ kết quả. Ngay sau khi có kết quả sẽ đưa ra kết luận sau.

Chị M vừa khóc vừa nói trong chua xót: “Mong rằng cơ quan chức năng sẽ điều tra rõ sự việc cho gia đình và đòi lại công bằng cho con gái tôi. Cháu bé mới chỉ có 4 tuổi, nó còn quá nhỏ để phải chịu sức ép của sự việc như thế này”.

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi sự việc và phản ánh đến độc giả…

Đỗ Nhung / Theo báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP