Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Hot girl Hà Tĩnh – chiến binh ‘khủng long’ được Đông Nhi lựa chọn đi tiếp

Hot girl Hà Tĩnh tiếp tục chinh phục hoàn toàn HLV của mình để giành tấm vé đi tiếp trong cuộc thi Giọng hát Việt 2017.


Hai chiến binh đầu tiên của team Đông Nhi bước vào vòng Đối đầu là Huyền Dung và Đức Tài thể hiện ca khúc ‘Cho em một ngày’. Đây là một ca khúc hit của nữ Diva Hồng Nhung và được 2 thí sinh thể hiện bằng sự da diết và mãnh liệt trong tình yêu.

Đức Tài – một chàng trai có dáng vẻ khá điềm đạm cũng không hề thua kém khi thể hiện giọng hát tốt với những nốt cao và quãng rộng. Đến đoạn cao trào, sân khấu ‘bùng nổ’ khi cả hai phối hợp rất chắc ở những nốt cao và kịch tính.

Nếu ở phần đầu của bài hát, Huyền Dung ‘thỏ thẻ’ thể hiện sự nhẹ nhàng của cô gái thì ở đoạn điệp khúc cô trở nên mạnh mẽ và khoe giọng hát nội lực ở những nốt cao trào. Không chỉ truyền tải cảm xúc qua âm nhạc, cặp đôi này không quên những cử chỉ tình tứ, dịu dàng khi Đức Tài vòng tay qua eo của Huyền Dung.

HLV Thu Minh chia sẻ: ‘Một phần trình diễn xuất sắc của HLV Đông Nhi. Hai em đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi lên tông hai lần trả về lại nhưng vẫn vững vàng và không chênh phô’.

Noo Phước Thịnh thấy được áp lực của Đức Tài và Huyền Dung và khen sự thông minh của Đông Nhi khi cân bằng lực của hai thí sinh trong cùng 1 tiết mục. Đông Nhi bày tỏ cô rất tự hào vì hai học trò của mình.

Không cần nhiều thời gian phân vân, giọng ca ’30 ngày yêu’ lựa chọn hot girl Huyền Dung đi tiếp. Hoàn toàn đồng tình với quyết định của Đông Nhi, Tóc Tiên cho rằng Huyền Dung là nhân tố đảm bảo tất cả những yêu cầu để có thể cùng HLV của mình đi sâu hơn nữa vào các vòng thi sau, từ ngoại hình, cá tính đến màu sắc âm nhạc.

Hiện tại, phần trình diễn hit bự ‘Cho em một ngày’ đang dẫn đầu lượt xem trong đêm thi đấu đầu tiên:

Trước khi bước tới The Voice 2017, Trần Thị Huyền Dung (nickname Dung Boo), sinh năm 1994 tại Hà Tĩnh từng gây sốt cộng đồng mạng bởi những bản cover ngọt ngào. Không chỉ dừng lại ở đó, ngoại hình xinh xắn, nổi bật của cô cũng là điểm khiến người ta chú ý, yêu mến.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có bất cứ ai theo nghệ thuật, Huyền Dung không ít lần bị ba mẹ ‘từ chối’ cho quyết định lựa chọn con đường nghệ thuật.

Trong thời gian đi học, Huyền Dung The Voice ‘lén’ tham gia nhiều hoạt động dành cho giới trẻ và là gương mặt mẫu ảnh của nhiều tạp chí tuổi teen. Bởi vậy, tên tuổi của cô cũng được giới trẻ Hà thành biết tới và yêu mến. Khá nhiều bình luận trên mạng dành những lời khen có cánh cho Huyền Dung, và nhiều tín đồ yêu âm nhạc còn so sánh hot girl Hà Tĩnh với giọng ca Hương Tràm – Quán quân mùa giải đầu tiên.

Hiện tại, Huyền Dung là thí sinh nữ được kỳ vọng sẽ ‘ra trò’ trong Giọng hát Việt 2017 và là chiến binh ‘khủng’ của team Đông Nhi.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP