TX Hồng Lĩnh

Hồng Lĩnh: Tổ chức điểm Đêm hội trăng rằm cho các em

Cẩm Hà


Thị xã Hồng Lĩnh: Tổ chức điểm Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu niên nhi đồng

Thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu niên nhi đồng tại phường Đậu Liêu- đơn vị được Thị xã chọn làm điểm. Các đồng chí Lê Thị Mai Hoa – Phó Giám đốc Sở LĐTB và XH, Hoàng Văn Quảng – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã, Nguyễn Đình Tường – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Phan Thị Hồng Xoan – Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Lê Văn Bình – Phó Chủ tịch UBND Thị xã, trưởng các phòng, ban, đoàn thể có liên quan và các bậc phụ huynh đã về dự và chung vui cùng các cháu.
Tại Đêm hội trăng rằm, các cháu thiếu niên, nhi đồng được cùng chị Hằng Nga và chú Cuội tìm hiểu sự tích đêm Trung thu, cùng nhau tham gia giao lưu văn nghệ, cùng nhau rước đèn ông sao, được tận hưởng bánh Trung thu đậm đà hương vị, cùng nhau vui phá cỗ. Các cháu đã được hưởng một đêm hội trăng rằm một cách thực sự bổ ích, vui tươi, lành mạnh, ý nghĩa và tràn đầy hạnh phúc.
Phát biểu tại đêm hội, thay mặt cấp ủy, chính quyền Thị xã, đồng chí Lê Văn Bình – Phó Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận những thành tích cao trong học tập và rèn luyện của các cháu thiếu nhiên nhi đồng trong toàn thị xã trong năm học 2013-2014. Những thành tích đó đã góp phần đưa ngành giáo dục Hồng Lĩnh đạt đơn vị xuất sắc, là đơn vị duy nhất của Tỉnh được Bộ GDDT tặng bằng khen. Trong thành tích chung đó có sự đóng góp to lớn của các cháu thiếu niên nhi đồng phường Đậu Liêu. Năm học 2013-2014 phường Đậu Liêu có 95 cháu đạt học sinh giỏi cấp thị, 6 cháu đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh. Đặc biệt có cháu Bùi Quang Linh học sinh lớp 6 trường THCS tham gia cuộc thi sáng tạo trong thanh thiếu nhi đạt giải khuyến khích cấp quốc gia. Đồng thời lãnh đạo thị xã mong muốn bước vào năm học mới các cháu tiếp tục cố gắng trong học tập, phấn đấu rèn luyện tu dưỡng đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi lành mạnh, làm nhiều việc tốt. Đặc biệt những cháu gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần phấn đấu vươn lên để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời đ/c cũng mong muốn các bậc phụ huynh thường xuyên quan tâm, chăm sóc tốt nhất cho tương lai các cháu để các cháu phát triển toàn diện.
Tại đêm hội trăng rằm Lãnh đạo Sở Giáo dục, Thị xã và phường Đậu Liêu đã trao 32 sưất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi, các cháu tàn tật./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP