Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ thành công Vua phá lưới V.League 2017

CLB HL Hà Tĩnh đã chiêu mộ thành công cựu tiền đạo ngoại của CLB Hải Phòng FC, Vua phá lưới V.League 2017.

Cách đây ít giờ, CLB HL Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức đã chính thức ra mắt ngoại binh thứ 2 ở mùa giải 2021, sau trường hợp của tiền vệ Kelly Kester từ HAGL Đó là trường hợp của Claudecir Junior - Vua phá lưới V.League 2017.

Cách đây 2 năm, Claudecir ghi được 31 bàn thắng trong số 51 lần ra sân cho CLB Quảng Nam góp công lớn giúp đội bóng này vô địch V.League 2017, đồng thời còn được bình chọn là cầu thủ ngoại chơi hay nhất ở mùa bóng năm đó.

Tuy nhiên ở mùa giải 2020 vừa qua, Claudecir không gây được ấn tượng khi gia nhập Hải Phòng FC. Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 11 lần khoác áo đội bóng đất Cảng. Ở giai đoạn hai của V.League 2020 vừa qua, Claudecir đã chuyển sang khoác áo Quảng Ninh theo dạng cho mượn, anh ra sân 9 trận, ghi được 3 bàn thắng. Và giờ đây tiền đạo người Brazil tìm tới HL Hà Tĩnh để thử thách bản thân với những khát vọng mới.

Như vậy, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức chỉ còn tìm thêm một ngoại binh nữa để khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh ở mùa bóng 2021. Trước đó, 3 ngoại binh cũ của HLHT là Bruno, Victor Mansaray và Janclesio đều đã quyết định ra đi.

Claudecir Junior ​gia nhập CLB HL Hà Tĩnh

Trước Claudecir, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức cũng đã chiêu mộ thành công Phi Sơn, Trọng Sáng và Giang Trần Quách Tân để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021 dự báo vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Theo lịch dự kiến, V.League 2021 sẽ được khai mạc vào ngày 16/1/2021, phương án tổ chức giải đấu này và hạng Nhất 2021 vẫn theo thể thức cũ như mùa giải đã qua. Trước đó một tuần sẽ là trận Siêu Cúp Việt Nam diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và Hà Nội FC.

Giai đoạn một sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để phân nhóm thi đấu ở giai đoạn hai. Tuy nhiên, khác với năm 2020, mùa tới sẽ có 6 đội thuộc nhóm cạnh tranh vô địch và 8 đội ở nhóm đua trụ hạng trong giai đoạn hai.

Bên cạnh đó, suất xuống hạng ở V-League 2021 cũng được nâng lên thành 1,5. Điều này có nghĩa rằng đội đứng cuối bảng xếp hạng mùa giải tới sẽ phải xuống hạng trong khi đội áp chót sẽ đá trận play-off với á quân giải hạng Nhất để quyết định tấm vé ở lại hay lên chơi tại V-League.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP