Trong nước

Hội trại Thanh niên kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), vừa qua, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức Hội trại Thanh niên với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh” tại khu tưởng niệm anh hùng Lý Tự Trọng, xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà.

Hội trại được tổ chức trong hai ngày (từ ngày19 đến hết ngày 20/3/2016) do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức thu hút trên 300 Đoàn viên đến từ các huyện thị thành đoàn, đoàn trực thuộc, các đơn vị cấp hai tỉnh đoàn. Hoà chung không khí kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Công an huyện Thạch Hà đã tiến hành khẩn trương xây dựng trại của mình mang chủ đề “xung kích” thể hiện được tính trẻ trung, sôi nổi, tự hào truyền thống 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

hatinh
Hội trại của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh với chủ đề “xung kích”.

Qua 2 ngày, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Công an Thạch Hà đã tích cực tham gia nhiều trò chơi do BTC Hội trại tổ chức. Với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng như: Dâng hương tưởng niệm anh hùng Lý Tự Trọng, trang trí trại, thuyết trình ý tưởng xây dựng trại với Ban Giám khảo, và tổ chức chơi các trò chơi sôi nổi… Cũng trong dịp này, thanh niên Công an toàn tỉnh vinh dự có 3 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư đến từ các phòng, khối trực thuộc Công an tỉnh, và 1 đồng chí là Phó Bí thư Chi Đoàn cơ sở Công an huyện Vũ Quang  được vinh danh trong lễ tuyên dương 50 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.      

 Đoàn tiến hành dâng hương tưởng niệm anh hùng Lý Tự và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hi sinh anh dũng của người
Các cuộc thi, trò chơi của hội trại được đông đảo đoàn viên, thanh niên hưởng ứng, tham gia.
Thuyết trình ý tưởng xây dựng trại với Ban Giám khảo.
 Lễ  tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016.

Hội trại đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện đầy đủ ý nghĩa và đúng với chủ đề chung của Hội trại, các CBCS trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Đoàn cơ sở Công an huyện Thạch Hà đã tham gia rất nhiệt tình, hào hứng và đầy đủ các chương trình của Ban tổ chức; Hội trại với chủ đề “Xung kích” của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Công an huyện Thạch Hà đã phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, vui tươi, cởi mở và đoàn kết, thể hiện được sức  mạnh về thể chất, sức trẻ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Hội trại kết thúc nhưng điều đọng lại trong mỗi đoàn viên thanh niên là những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau để cùng sáng tạo, vượt khó, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau và đặc biệt là tinh thần đoàn kết được thắt chặt hơn trong ngôi nhà chung của Đoàn viên Thanh niên.      

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh chụp hình lưu niệm với Đoàn cơ sở Công an huyện Thạch Hà.

THANH NGÀ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP