Cộng đồng mạng

Hội bà mẹ bỉm sữa MXH khẳng định: “Lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi“

Nhiều người vẫn cho rằng, lấy chồng là sẽ từ bỏ mọi cuộc chơi để chăm lo cho gia đình nhỏ, tuy nhiên thực tế thì không hẳn vậy, có vô số các bà mẹ bỉm sữa trên MXH vẫn khoe cuộc sống sang chảnh của mình khiến vạn người mê.

Hội bà mẹ bỉm sữa MXH đầu tiên minh chứng cho việc "Lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi" đó là Ngọc Mon. Nhóm của hotmom này gồm 6 cô gái trẻ trung, xinh đẹp đều đến từ Hà Nội và chơi với nhau đã hơn 10 năm.

Ngoài Ngọc Mon, hội này có những cái tên như Hương Giang (Jang Hy), Mai Ly, Vân Nhi , Huyền Nguyễn, Ngọc Anh (Miss Audition 2008), Thanh Hà tất cả đều là những cái tên đã làm nên tên tuổi tại Hà thành trong thời gian dài trước khi lấy chồng và trở thành bà mẹ bỉm sữa.

Hội bà mẹ bỉm sữa của hotmom Ngọc Mon cùng ở độ tuổi tầm 29, 30 có cuộc sống và sự nghiệp ổn định. Họ thân nhau nhờ cùng kinh doanh một lĩnh vực hoặc qua bạn bè chung mà biết đến nhau. Dù đã là những người trưởng thành bận rộn, họ luôn dành thời gian sắp xếp được các cuộc đi chơi, du lịch tập thể. Mỗi lần tụ tập là lại có ảnh nhóm chất miễn bàn.

Thêm một hội bà mẹ bỉm sữa kiêm bạn thân 10 năm nữa khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Hội bạn thân của Huyền Baby thường được gọi là hội "cựu hotgirl" khi bao gồm những cái tên rất đình đám một thời như Hương Baby, Hạnh Sino, Emily...

Trong nhóm bạn thân của Huyền Baby có hẳn 1 nhóm nhạc tên B.sily gồm Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino. Riêng Hương Baby (bà xã của Tuấn Hưng) không khởi đầu bằng sự nghiệp ca hát nhưng lại có duyên trở thành bạn thân với 3 cô nàng còn lại.

Đến hiện tại, mới chỉ có Huyền Baby và Hương Baby là yên bề gia thất. Trên trang cá nhân của mình, thỉnh thoảng lại thấy họ khoe ảnh gặp nhau, cùng nhau ăn uống rất vui vẻ, thân thiết.

Huyền Lizzie khiến nhiều người ngỡ ngàng khi kết hôn năm 24 tuổi, giữa lúc sự nghiệp và tài năng đang nở rộ. Thế nhưng, theo chồng mà chẳng bỏ cuộc chơi, sau khi trở lại, người ta thấy cô còn xinh đẹp, trẻ trung và bận rộn với công việc diễn xuất, kinh doanh hơn trước. Trong đó, không thể không kể đến những buổi tụ tập ăn uống, đi du lịch cùng 2 cô bạn thân là Phanh Lee và Thu Hoài.

Huyền Lizzie, Phanh Lee, Thu Hoài không chỉ là những hot girl đời đầu nổi tiếng của Hà Thành mà còn là những cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình. Cả 3 đều sinh năm 1990, có nhiều nét tương đồng về cả ngoại hình lẫn tính cách.

Hiện tại, cả 3 đều đang tiếp tục phủ sóng truyền hình trong các bộ phim và cả làm MC cho các chương trình thể thao, giải trí.

Nhắc đến hội mẹ bỉm sữa đình đám mà không nhắc đến bộ ba hot mom Heo Mi Nhon - Trang Lou - Nam Thương thì quả thật là thiếu sót. Họ từng là những gương mặt hotgirl được nhiều người hâm mộ. Sau khi về chung một nhà với những hot boy cũng đình đám không kém, họ trở thành những "phụ huynh trẻ" nổi tiếng trên MXH.

Sự cộng hưởng của ba gia đình trẻ trên đã tạo nên sức ảnh hưởng không cần bàn cãi. Những bức hình chụp chung, những dịp hội ngộ hẹn hò của 3 gia đình này lúc nào cũng nhận được sự yêu thích vô cùng lớn của cộng đồng mạng.

Đều là những ông bố, bà mẹ còn rất "trẻ và đẹp", nên sự đồng cảm về những áp lực cuộc sống, sự quan tâm đến việc chăm sóc, nuôi dạy con trẻ… đã kéo 3 gia đình lại gần và trở nên thân thiết.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP