Giáo dục

Học sinh Hà Tĩnh sẽ học trực tuyến giai đoạn nghỉ tránh dịch Corona

Học sinh Hà Tĩnh sẽ tiến hành học và ôn luyện trực tuyến miễn phí trong thời gian nghỉ tránh virus Corona.

Ngày 10/2, thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa có văn gửi các đơn vị trực thuộc về việc khai thác học trực tuyến ViettelStudy để ôn tập kiến thức cho học sinh trong thời gian nghỉ tránh virus Corona.

Hiện các trường học ở Hà Tĩnh đã được phun tiêu độc, khử trùng.

Theo đó, các phòng giáo dục huyện, thành, thị, các đơn vị trường học trực thuộc, các cơ sở giáo dục có hệ bổ túc THPT trên toàn tỉnh đã phổ biến đến toàn thể học sinh trang web Viettelstudy.vn để học sinh được học tập trực tuyến và ôn luyện miễn phí.

Sở GD&ĐT cũng đã khuyến khích giáo viên khai thác và sử dụng trang web để tạo bài giảng, bài học, ôn tập và kiểm tra học sinh trong thời gian nghỉ học tránh dịch bệnh virus Corona gây ra cũng như khai thác và sử dụng trong giảng dạy sau này.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cũng chỉ đạo các cơ sở giáo dục - đào tạo trên địa bàn gấp rút hoàn tất công tác tiêu độc, khử trùng đảm bảo phòng, chống dịch trong môi trường giáo dục được an toàn.

Trước diễn biến phức tạp của virus Corona, tất cả học sinh tại Hà Tĩnh được nghỉ học đến ngày 16/2.

Đến nay, 14 người cách ly theo dõi ở Hà Tĩnh đã có kết quả âm tính với virus Corona. Cơ quan chức năng đang chờ kết quả của một người Trung Quốc được cách ly vào ngày 8/2.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP