Hoa Hậu

Hoa hậu Mỹ Xuân gây sốc sau nửa năm ra tù

Sau nửa năm ra tù, Hoa hậu Mỹ Xuân ngờ quay trở lại showbiz trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Mỹ Xuân tên đầy đủ là Võ Thị My Xuân. Cô từng đoạt vương miện Hoa hậu Nam Mekong 2009. Tuy nhiên, sau khi đoạt vương miện, người đẹp không tham gia hoạt động giải trí, cũng ít có đóng góp cho các hoạt động cộng đồng.

Tháng 6/2013, thông tin Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì cầm đầu đường dây gái gọi khiến dư luận rúng động. Trước mắt công chúng lúc này không còn là 1 cô hoa hậu gợi cảm với những bộ hình bốc lửa mà là 1 “tú bà” khét tiếng.

Mỹ Xuân, bán dâm, đi tù, showbiz
Hoa hậu Mỹ Xuân.

Sau 1 thời gian dài thụ án vì môi giới bán dâm, tháng 4/2014, Mỹ Xuân đã được tại ngoại. Kể từ đó, thông tin về Mỹ Xuân cũng vô cùng hiếm hoi.

Bẵng đi 1 thời gian, sau hơn nửa năm ra tù, Mỹ Xuân bất ngờ trở lại showbiz khi tham gia MV ca nhạc cùng ca sĩ Quách Tuấn Du. Thông tin Mỹ Xuân quay lại showbiz khiến khá nhiều người bất ngờ. Nhiều người nghĩ rằng sau án tù, Mỹ Xuân sẽ không quay lại showbiz nữa, chính vì thế sự tái xuất của cô làm nhiều người ngạc nhiên.

Mỹ Xuân, bán dâm, đi tù, showbiz
Mỹ Xuân và Quách Tuấn Du.

Trong MV, Mỹ Xuân đóng vai người yêu của Quách Tuấn Du. Được biết, MV Còn gì mà nhớ có khá nhiều cảnh quay táo bạo của Mỹ Xuân.

(Theo Đại Lộ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP